Chương 29

118 6 0
                                    

"Tra Tra bảo bối ta đã về rồi!" Cùng với một tiếng kinh hỉ kêu to, Diệp Tử từ nơi không xa căn cứ trên xe hoành lao xuống tới, không nghiêng không lệch nhào hướng Tra Tra.

Dung Quang ôm cái kia lũ lụt ly cấp Diệp Tử làm lộ, nhìn Tra Tra trên mặt mắt thường có thể thấy được kinh hỉ cùng sung sướng, không khỏi cũng nhẹ nhàng thở ra.

"Diệp Tử tiểu bằng hữu vừa rồi làm gì đi?" Tra Tra cùng Diệp Tử tay trong tay ngồi xuống một bên trên đất trống.

Diệp Tử ngồi xuống, cùng Tra Tra giống như lão hữu gặp mặt đôi tay nắm chặt, mãn hàm nhiệt lệ nói: "Chụp ảnh —— ta bị kia mấy cái a di bãi tới bãi đi chụp thật nhiều ảnh chụp, rốt cuộc bị giải phóng lạp!"

"Hảo vất vả." Tra Tra trìu mến sờ sờ Diệp Tử đầu, nói: "Ăn chân gà sao? Có hương cay, phao ớt còn có ngũ vị hương!"

"Ăn cái ngũ vị hương!" Diệp Tử cầm một cây mở ra, mùi ngon gặm lên.

Hút sẽ xương cốt, Diệp Tử trong miệng mặt rốt cuộc có hương vị, ngẩng đầu xem Dung Quang, nói: "Quang Quang tỷ đi xem hiện trường sao?"

"Muốn đi một chút." Dung Quang gật đầu, đem lũ lụt ly một lần nữa giao cho Tra Tra, đi phía trước nghĩ nghĩ, nói: "Diệp Tử giúp ta chiếu cố một chút Tra Tra."

"Yên tâm đi." Diệp Tử vỗ ngực: "Bao ở ta trên người —— lúc sau ngươi là muốn đi tìm Chử lão sư sao? Có thể phiền toái ngươi giúp ta chụp mấy trương Chử tỷ tỷ ảnh chụp sao? Ta nhưng quá thích nàng lạp!"

Dung Quang sửng sốt, lúc này mới nhớ tới, Diệp Tử phía trước chính là bởi vì ảnh chụp cùng Tra Tra nhận thức, cười nói: "Ta...... Ta tận lực?"

"Vậy quá cảm tạ!" Diệp Tử hưng phấn khuôn mặt đỏ bừng.

Dung Quang rời khỏi sau, Diệp Tử hưng phấn móc di động ra, nói: "Thế nào Tra Tra bảo bối, nhìn đến trong đàn tin tức sao, đuôi hào 5438 người chơi thành công bị đào thải, hơn nữa về sau cũng bị cấm dự thi!"

Trịnh Cư Gia trực tiếp ở toàn đàn gửi đi về Khương Viện xử lý thi thố, lại công khai nàng phạm phải sự tích.

Này một hàng, nàng xem như hoàn toàn hỗn không nổi nữa.

Đều không cần lâu lắm, ở cái này internet tin tức thập phần phát đạt niên đại, chờ thời gian không sai biệt lắm đến buổi chiều thời điểm, Khương Viện là có thể thu được một đại sóng sa thải tin tức.

Vận khí tốt nói, còn có thể thu được một ít sa thải bồi thường?

"Đại khoái nhân tâm a!" Tra Tra vỗ tay, nghĩ nghĩ, "Nhưng là Khương Viện a di còn có đồng lõa đang không ngừng nếm thử cứu vớt nàng, cách 1 mệnh chưa thành công, Gia Tử còn cần tiếp tục nỗ lực!"

"Tra Tra cũng nỗ lực!" Diệp Tử vỗ vỗ Tra Tra bả vai, thanh âm phóng tiểu, bắt đầu òm ọp òm ọp mưu đồ bí mật nổi lên nhân sinh đại sự.

*

Khương Như Ý khí quả thực là thất khiếu bốc khói!

Khương Viện là nàng tỷ tỷ, tuy rằng chỉ là cách thân tỷ tỷ, cũng mặc kệ nói như thế nào đều so người ngoài muốn dùng tốt nhiều, cũng ít quá nhiều ích lợi tương quan nghi kỵ.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ