Chử Phi Lương tựa hồ vốn dĩ tính toán phải đi, trên tay tai nghe đều đã thu hồi đi một nửa, đoàn thành đoàn ở sửa sang lại.
Nhìn đến Dung Quang ra tới lúc sau, nàng thu tuyến động tác ngừng, ở chỗ ngoặt địa phương không lại đi động.
Nàng không nhúc nhích.
Dung Quang cũng không dám động.
Nàng hai mắt bình tĩnh nhìn Chử Phi Lương sườn biên thân ảnh, trong lòng cùng bồn chồn giống nhau, lung tung rối loạn tưởng điểm đồ vô dụng.
Ở cùng người tiếp xúc quá trình giữa, kỳ thật đại đa số người đều sẽ ở cố ý hoặc là vô tình giữa, đi duy trì một ít mặt ngoài hình tượng, rộng rãi, hoạt bát, giàu có nội hàm, thậm chí là đậu bỉ, chanh chua...... Từ từ.
Mà Dung Quang đã nhớ không rõ, nàng đời trước ở cái này tuổi thời điểm, tự nhiên nên có phản ứng là cái gì.
Cũng nhớ không được tuổi này chính mình, ngày thường hẳn là cái dạng gì, lại sẽ là bộ dáng gì tính cách, cùng phản ứng, đi đối mặt những việc này.
Cho nên nàng muốn nỗ lực phục khắc ra bản thân đã từng, hảo có thể cùng đời trước giống nhau, thuận thuận lợi lợi đi đến Chử Phi Lương bên người, làm Chử Phi Lương ít nhất có thể tiếp thu cùng nàng đương bạn tốt.
Ở Chử Phi Lương trước mặt, nàng vẫn luôn đều hy vọng chính mình là một bộ chính diện, cực kỳ hướng về phía trước hình tượng.
—— sau đó nàng bị đụng vào hai lần nhân thiết sụp đổ hiện trường.
Lần đầu tiên miễn cưỡng còn có thể nói là bởi vì khó thở, do đó sinh ra theo bản năng phản ứng, rốt cuộc ai còn không sinh khí quá đâu? Thực hảo đại nhập.
Kia lúc này đây đâu?
Có thể hay không Chử Phi Lương cho rằng nàng đây là dụng tâm kín đáo, mặt ngoài rộng rãi hoạt bát, trên thực tế lòng dạ rất sâu, công với tâm kế?
Tưởng tượng đến Chử Phi Lương sẽ không tiếp thu được chính mình này một mặt, do đó đối chính mình thái độ sẽ bắt đầu trở nên như gần như xa, thậm chí sẽ không hề cùng chính mình nhiều lời lời nói, tránh cho có cái gì liên lụy......
Dung Quang liền cảm thấy từ ngực bắt đầu từng đợt khó chịu, như là có một phen tiểu cây búa, ở không muốn sống dùng sức gõ, đau đến mau xé rách.
Tại đây vòng nhi, nếu muốn tránh một người, kia quá đơn giản.
Chử Phi Lương chỉ cần tìm cái đoàn phim, tùy tiện nói nàng không tốt, không quá tưởng ở bên nhau, kia Dung Quang liền cùng nàng rất khó có thể tái ngộ đến.
Nàng cùng Chử Phi Lương lẫn nhau đều giằng co ở tại chỗ.
Dung Quang một bàn tay còn oa ở then cửa trên tay, đốt ngón tay nắm đến trắng bệch, đầu ngón tay lạnh lẽo, hoàn toàn không biết hẳn là làm gì phản ứng.
Sau một lúc lâu, Chử Phi Lương trước than một tiếng.
Dung Quang cắn cắn môi, nghe được thanh âm, trong lòng vừa kéo, theo bản năng nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomantizmTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...