Chương 9

192 8 0
                                    

Dung Quang là bị nghe thấy di động chuông báo sau chạy tới Tra Tra đánh thức.

Chuyển nhà thời điểm thật sự là quá vội vàng, Dung Quang chưa kịp cấp Tra Tra mua áo ngủ, trên người nàng trừ bỏ cái áo ba lỗ cùng tiểu quần đùi ở ngoài cái gì cũng không có mặc.

Dung Quang đầu đau muốn nứt ra nhìn Tra Tra, làm nàng đi mặc quần áo, một bên dùng tay chống lại cái trán, lược hiện mỏi mệt chuyển được một bên vang lên thật lâu điện thoại, "Uy?"

"Dung Quang tỷ?" Bên kia thanh âm lược hiện non nớt, Dung Quang nghe xong hồi lâu, mới từ trong trí nhớ bái ra người nọ là chính mình đời trước trợ lý, công ty cấp xứng, "Ngươi nhanh lên tới công ty một chuyến đi, ta nghe nói Trần ca cùng Trình tỷ các nàng muốn thương lượng chuyện của ngươi, hình như là không tính toán lại mang ngươi, muốn đem ngươi cho người khác, ngươi...... Ngươi nếu không lại đây một chuyến?"

Dung Quang mơ mơ màng màng cắt đứt điện thoại.

Đau đầu, đôi mắt cũng rất đau, đêm qua vốn dĩ ngủ liền vãn, còn lăn qua lộn lại vẫn luôn ở làm một ít kỳ quái mộng.

Hoảng hốt gian, nàng tựa hồ còn mơ thấy Chử Phi Lương, thế cho nên sau lại biết rõ chính mình là đang nằm mơ, nhưng không muốn từ cảnh trong mơ bên trong bứt ra.

Hiện tại cũng bất quá buổi sáng 9 giờ, chỉ ngủ không đến bốn cái giờ.

Nhấp nhấp môi, lại ở trên giường ngồi trong chốc lát, Dung Quang mới xuống giường đi rửa mặt, ra tới thời điểm, cũng đã nhìn đến Tra Tra chuẩn bị tốt cơm sáng, chính chớp mắt to chờ nàng cùng nhau ăn.

Dung Quang sửng sốt, "Ngươi chừng nào thì chuẩn bị?"

"Thừa dịp ngươi gọi điện thoại rửa mặt thời điểm." Tra Tra đắc ý rung đùi đắc ý, dựng lên hai căn đầu ngón tay, đầy mặt nghiêm túc nói, "Tổng cộng mười đồng tiền, sandwich, chiên trứng, thịt xông khói phối hợp sữa bò, còn cho ngươi mua cái dưa chuột. Quang Quang tỷ mau ăn."

Dung Quang trong lòng có chút cảm động, nắm lên sau liền gặm một mồm to, cười nói, "Tra Tra ngươi quá tuyệt vời."

"Ân, Tra Tra siêu bổng." Tra Tra gật gật đầu, sau đó thò lại gần, thật cẩn thận lại duỗi thân ra hai ngón tay, nói, "Hoa mười khối, tách ra đó chính là hai cái năm đồng tiền."

Dung Quang: "...... Đợi lát nữa tiếp viện ngươi gấp đôi."

Tra Tra tức khắc cao hứng phấn chấn rửa chén đi.

*

Dung Quang cùng Tra Tra đang đợi chờ trong nhà chờ bên trong mấy người đối nàng tương lai ' quyết định '.

Nói đến có chút buồn cười.

Quần Tinh giải trí tuy rằng tốt xấu xưng được với là cái công ty, nhưng kỳ thật cũng chính là gánh chịu cái hư danh, liền cái lâu đều không có, chỉ thuê một cái tương đối xa xôi office building đương phòng làm việc.

NO.1 xuất đạo ba năm, tốt xấu cũng khai thượng trăm tràng tuần diễn, mới vừa đẩy ra kia một năm cũng có thể gọi là hồng cực nhất thời, cho dù là đến bây giờ không thể so từ trước, nhưng gầy chết lạc đà rốt cuộc đều so mã đại, Quần Tinh này nhất chiêu, dùng không thể nói không cực đoan.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ