Nhưng mà Chử Phi Lương lại chưa nói muốn như thế nào đậu nàng.
Có người lại đây tìm nàng.
Dung Quang thấy người tới sửng sốt một chút, chờ đến hai người nói chuyện lúc sau, nói, "Chử lão sư, ngài đổi trợ lý sao?"
Chử Phi Lương nhướng mày, thẳng thắn nói, "Ân, thay đổi."
Dung Quang chậm rãi ' nga ' một tiếng, chớp chớp đôi mắt, nhìn vừa rồi rời đi cái kia cô nương —— cái này cũng không phải cuối cùng đi theo Chử Phi Lương bên người, phỏng chừng đến lúc đó còn muốn lại đổi.
Nhưng nàng rõ ràng nhớ rõ, cuối cùng đi theo Chử Phi Lương bên người Yến Tòng Tuyết ở Chử Phi Lương bên người theo rất nhiều năm.
Này trung gian...... Là có cái gì nguyên nhân sao?
"Đi chuẩn bị đi." Chử Phi Lương cười cười, "Có hai cái tiểu bằng hữu ở nơi đó chờ ngươi thật lâu."
Dung Quang gật gật đầu, "Chử lão sư đi thong thả."
Nàng mắt trông mong nhìn theo Chử Phi Lương bóng dáng hoàn toàn biến mất, xác định nhìn không thấy người, lúc này mới thở dài, cũng không hề tiếp tục banh trứ.
Hương khí tựa hồ còn có thể như ẩn như hiện ngửi được, Dung Quang nhấp nhấp môi, nhìn thoáng qua chính mình tay, thật cẩn thận tiến đến chóp mũi ngửi một chút, cảm thấy tựa hồ còn có thể nghe đến kia cổ hương khí.
Nàng gợi lên khóe môi, thỏa mãn hồi qua đầu.
Về sau...... Về sau nếu là có cơ hội, hỏi lại hỏi Chử Phi Lương rốt cuộc hôm nay là tưởng như thế nào đậu nàng.
*
Tra Tra cùng Diệp Tử tay cầm tay, đang đứng ở Dung Quang trước mặt, tò mò chớp đôi mắt xem.
Dung Quang một trận xấu hổ, hy vọng hai cái tiểu cô nương không nhìn thấy nàng vừa rồi kia phó trầm mê đã có điểm biến thái bộ dáng...... Thanh thanh giọng nói, nói, "Các ngươi lại đây làm cái gì?"
"Không làm gì." Tra Tra lắc đầu, nói, "Ta xem bên kia hội nghị nói xong rồi, Quang Quang tỷ trở về nhìn xem không?"
"Đi." Dung Quang gật gật đầu.
Trên đường, Tra Tra bỗng nhiên nói, "Ta có một việc muốn nói cho ngươi."
"Cái gì?" Dung Quang thuận miệng hỏi.
"Chính là ta nghĩ không ra." Tra Tra gãi gãi đầu, nói, "Khả năng không quan trọng đi, chờ nhớ tới thời điểm lại nói cho ngươi."
Dung Quang từ ái sờ sờ Tra Tra đầu mao.
*
Lần này hợp đồng đồng dạng là nhất thức tam phân, ở bên ngoài du đãng Đường Nguyên bị Dung Quang một chiếc điện thoại hô trở về, biết được hợp đồng gõ định, chỉ kém ký tên đóng dấu lúc sau, cả người đều cao hứng mà thiếu chút nữa muốn thượng nóc nhà!
"60 vạn." Đường Nguyên nhìn hợp đồng kim ngạch, có điểm cảm thán, nói, "Còn chưa kịp ngươi trước kia một hồi hoạt động tiền."
"Cùng cái kia có thể so sánh sao?" Dung Quang nghĩ đến chuyện cũ, cười lạnh một tiếng.
Từ trước làm động, bao gồm buổi biểu diễn tiền, Quần Tinh giải trí bên này trừu thành tương đương cao, nghệ sĩ cùng công ty tam thất tính sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...