Chương 5

232 8 0
                                    

Tra Tra nhanh chóng thừa dịp Dung Quang chưa chuẩn bị, đem năm nguyên cự khoản giấu ở chính mình yếm bên trong, ma lưu tính toán đi bên ngoài quầy bán quà vặt lại mua một cái tam sắc ly.

Dung Quang ngây người gian, Chử Phi Lương đã đem ánh mắt dời đi khai, tựa hồ cũng không có quá nhiều ở trên người nàng dừng lại.

Cái này nhận tri làm nàng có chút mất mát.

Trong nháy mắt, hiện lên ở Dung Quang trong đầu, đều là đời trước cùng Chử Phi Lương trò chuyện với nhau thật vui cảnh tượng, cùng cực kỳ gần sát chính mình bên cạnh khi, kia cực có dụ hoặc lực nhất tần nhất tiếu.

Đem kia phân mất mát thu hồi, nhìn kia nói đã dần dần đi xa bóng dáng, Dung Quang mím môi.

Tám năm trước chính mình, đích xác không có gì tư cách có thể làm Chử Phi Lương con mắt tương đãi.

Chỉ có cũng đủ ưu tú, mới xứng đứng ở nàng bên người.

Chỉ là không biết nàng tới nơi này là đang làm gì, Dung Quang có điểm xuất thần.

"Nghe nói lúc này đây Chử Phi Lương cũng phụ trách chọn người, hình như là cùng đạo diễn bên kia thông qua khí, muốn tìm cái có thể cùng chính mình đáp diễn. Ngay cả lần này hai cái nam chính đều là nàng cùng đạo diễn tổ cùng nhau định ra."

"Thật tốt a." Một cái khác người nói chuyện ngôn ngữ bên trong không giấu cực kỳ hâm mộ, "Lớn như vậy chế tác thành viên tổ chức, nghe nói này bộ kịch chủ yếu chính là vì nữ chính phục vụ, là một cái ít có đại nữ chủ kịch."

"Đúng vậy. Ai làm chúng ta không có nàng như vậy tốt vận khí cùng bối cảnh đâu......"

"......"

Dung Quang nghe xong sửng sốt.

Chử Phi Lương cũng phụ trách lúc này đây tuyển giác?

Kia chẳng phải là...... Chờ một chút thử kính, nàng cũng có thể nhìn đến?

Hơn nữa là cực kỳ trực quan, gần gũi, tận mắt nhìn thấy đến?

Cái này nhận tri làm Dung Quang bắt đầu có chút khẩn trương, hô hấp đều nhịn không được dồn dập một chút.

Tra Tra đầu to tiến đến Dung Quang trước mặt, gần có thể nhìn đến Dung Quang trên mặt thật nhỏ nhung mao, chớp chớp mắt, nói, "Quang Quang tỷ, ngươi như thế nào mặt đều......" Nàng dừng một chút, nhíu nhíu mày, dùng một loại nghi vấn khẩu khí nói, "Ửng hồng?"

Dung Quang khóe môi vừa kéo, "Ngươi này chỗ nào xem ra từ."

"Nhạ." Tra Tra ảo thuật dường như móc ra tới một phen tiểu quảng cáo, "Bên ngoài phát truyền đơn cho ta."

Tiểu quảng cáo thượng mấy cái chữ to: Điểm đánh liền nhưng tại tuyến quan khán, hào môn XX ửng hồng XXX.

Dung Quang: "......"

"Không có." Nàng đem Tra Tra trong tay tiểu quảng cáo một phen ném, bình tĩnh nói, "Ta chính là...... Nghĩ tới một ít sự tình trước kia."

Năm đó bởi vì cha kế nguyên nhân, Dung Quang đã bị như cũ lòng còn sợ hãi nãi nãi đưa đi quê quán phụ cận võ quán học võ thuật.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ