Chương 57

72 2 0
                                    

Bởi vì Chử Phi Lương lên xe, cho nên Tra Tra cũng lái xe tốc độ chậm không ít, không dám lại giống như là phía trước như vậy nóng lòng muốn thử, tưởng lại nếm thử một chút nàng nhiều năm không có đã làm trôi đi thần công.

Chử Phi Lương híp mắt, thân thể thả lỏng đi xuống nhích lại gần, hít sâu một hơi, nói: "Hô hấp điểm mới mẻ không khí vẫn là thoải mái —— ta vừa rồi ở trên xe nhìn Tra Tra lái xe khai không phải rất đột nhiên, như thế nào ta lên đây, lái xe tốc độ lại biến chậm đâu?"

Tra Tra đầu cũng không quay lại, đặc đoan trang cầm giữ tay lái tay, nói năng có khí phách nói, "Muốn bảo đảm hành khách an toàn —— ta Quang Quang tỷ thời khắc nguy cơ phản ánh nhất lưu, ta khai tiến mương nàng đều có thể trước mang theo ta nhảy ra đi, ta không thể bắt ngươi sinh mệnh mạo hiểm, liền không thể khai mạnh như vậy."

"Nói còn rất có đạo lý." Chử Phi Lương thâm chấp nhận gật đầu một cái, nhìn mắt dâng lên thái dương, nói: "Mị trong chốc lát, Tra Tra chậm rãi khai —— đến muộn cũng không ai dám khấu tiền, tiền thưởng cần mẫn làm theo có thể cho các ngươi phát."

Trương Nam Xuyên đặc nhân tinh.

Hắn biết chỉ dựa vào nói, là vô pháp làm tất cả mọi người đúng giờ đến hiện trường, cho nên thiết trí tiền thưởng cần mẫn.

Diễn viên đương nhiên cũng không để bụng toàn cần kia 500 đồng tiền, nhưng là diễn viên đoàn đội phía dưới nhân viên công tác để ý a —— đương kim xã hội, kiếm ít tiền nhưng quá không dễ dàng.

Hơn nữa Trương Nam Xuyên nói, chỉ cần là đoàn phim đăng ký trong danh sách nhân viên công tác, không quan tâm là toàn ước vẫn là nửa ước, chỉ cần ở tổ, ngươi là có thể bắt được tiền.

Hơn nữa vì cổ vũ mọi người nhiệt tình, Trương Nam Xuyên còn mặt khác cho công trạng tiền thưởng, kỹ càng tỉ mỉ phân chia tài vụ cũng sẽ cùng nhau cho hắn báo cáo thu chi.

Diễn viên lại không thiếu kia 500, cũng không thể chặt đứt phía dưới nhiều người như vậy tài lộ, chỉ có thể đi theo cùng nhau dậy sớm.

Liền bởi vì cái này, đoàn phim công tác đến bây giờ tiến hành rồi mau hai tháng, trừ bỏ lúc trước sinh hoạt chế tác bên kia bởi vì cái sâu mọt ra điểm ngoài ý muốn, mặt khác hết thảy làm từng bước, tiến độ cũng đi thực mau, mọi người nhiệt tình đều đặc biệt mãn.

Ngay cả Tra Tra cũng có thể lãnh đến mỗi tháng 500 nguyên toàn cần trợ cấp.

Nàng trước mắt không có tiền lương, nhưng là Dung Quang mỗi tuần sẽ cho nàng 200 nguyên tiêu vặt, bữa sáng cùng mua giáo tài, quần áo linh tinh tiền sẽ mặt khác cho nàng, sinh hoạt thượng cơ hồ cái gì cũng không thiếu, cho nên Tra Tra quá thực thỏa mãn.

Tuy rằng nàng hiện tại tiểu kim khố tiền còn không nhiều lắm, nhưng là ở trong trường học mặt, nàng cũng là có chút tài sản một cái cao trung sinh lạp!

Bọn họ đến thời điểm, kỳ thật cũng không chậm, khoảng cách cuối cùng đánh tạp thời gian còn có năm phần nhiều chung.

Tra Tra không ngừng đẩy nhanh tốc độ còn xe, qua đi cho nàng chính mình cùng Dung Quang đánh dấu, mặt sau tò mò nàng muốn đi làm gì, vì thế đi theo nàng vẫn luôn chạy Vương Lộ Khiết dở khóc dở cười, nói: "Ngươi cứ như vậy cấp làm cái gì?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ