Chương 3

286 11 0
                                    

Mãi cho đến một lần nữa ngồi trên xe, vài người ánh mắt đều còn không ngừng sẽ hướng Dung Quang trên người quét.

Đương thời nữ đoàn nhất lưu hành trang dung vẫn là khói xông trang, mở rộng ra đại phóng huỳnh quang phấn môi màu, cùng với dày nặng mắt ảnh, cùng màu đỏ, kim sắc đại cuộn sóng tóc quăn, cùng với gợi cảm nóng bỏng sân khấu trang phục.

Ở trên đài, bởi vì có đèn tụ quang cùng sân khấu hiệu quả thêm thành, cũng miễn cưỡng có thể xưng được với là sặc sỡ loá mắt, sẽ không cảm thấy nhiều khoa trương.

Nhưng cái loại này trang là vô pháp đưa tới trong sinh hoạt, thả sân khấu mặt trên mang trang lâu rồi, dưới đài liền ai đều không nghĩ lại đi chạm vào đồ trang điểm, bởi vậy đều có vẻ khác nhau như hai người, tương phản cập đại.

Mà các nàng lại bởi vì tuổi còn nhỏ, một đám giống như là sắc mặt tái nhợt, dinh dưỡng bất lương sinh viên.

Trang điểm nhẹ các nàng cũng không phải không hóa quá, nhưng như là Dung Quang loại này, cùng nùng trang đối lập, chút nào không cho người cảm thấy nhạt nhẽo, thậm chí có thể cho người ta lấy lâu dài kinh diễm cảm...... Thật đúng là chính là không có.

Đoạn Nùng nhịn không được ngẩng đầu, từ kính chiếu hậu lặng lẽ liếc liếc mắt một cái ngồi ở trung gian vị trí vinh quang.

Thật sự rất đẹp a.

Không riêng các nàng cảm thấy, ngay cả các nàng lên xe này một đường đụng tới mặt khác nghệ sĩ, cũng đều sẽ nhịn không được hướng bên này xem hai mắt.

Thậm chí còn có thể nghe được không ít khe khẽ nói nhỏ, nói các nàng đoàn đội có phải hay không đã đổi mới người.

Đoạn Nùng nhấp nhấp môi, nghe thấy lời này cảm thấy tới khí.

Dung Quang mắt điếc tai ngơ, nhắm mắt lại bắt đầu chợp mắt.

Chờ làm xong hôm nay phải làm sự tình, kế tiếp, nàng liền sẽ cùng cái này cái này cư trú quá nhiều bảy tám tuyến nghệ sĩ, ngư long hỗn tạp tiểu khu hoàn toàn cáo biệt.

*

Thời gian đi đến buổi sáng 9 giờ chỉnh, văn phòng đại môn bị từ bên ngoài hướng trong đẩy ra.

Thái Hưởng mang theo mặt sau năm cái cô nương cùng nhau vào phòng sau tùy tay đóng cửa, hướng về phía đằng trước nam nhân hô một tiếng, "Trần ca, người mang đến."

Ngồi ở mặt sau đang ở chơi di động Trần Xương Bình cũng không ngẩng đầu lên, nói, "Ân, ngồi đi. Dung Quang tại đây lưu một chút, Thái Hưởng, ngươi mang theo các nàng ba cái đi ra ngoài an bài các nàng sự tình."

Dung Quang thần sắc như thường, nhưng thật ra một bên Đoạn Nùng ngồi không yên, "Xương bình ca, chúng ta tốt xấu cũng là một cái đoàn đội, có cái gì công tác là đến đem chúng ta tách ra?"

Trần Xương Bình đối với Đoạn Nùng mặt mày mang cười, rốt cuộc đây là vị trong nhà có quặng tiểu công chúa, đắc tội không nổi.

Hắn cười nói, "Nào có chuyện này, Nùng Nùng, ca cùng Dung Quang có chút việc nhi muốn liêu, kỹ càng tỉ mỉ ngươi Thái tỷ sẽ cùng ngươi nói."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ