Chử Phi Lương một câu cấp Vương Lộ Khiết nói trong lòng kia kêu một cái bất ổn, thế cho nên nàng kia lúc sau vài thiên đều ở không ngừng lo lắng, Chử Phi Lương có thể hay không đột nhiên khi nào luẩn quẩn trong lòng, liền đi làm điểm cái gì chuyện khác người.
Rốt cuộc này cũng không phải chưa từng có.
Thiếu niên Chử Phi Lương hành sự kia kêu một cái quái đản làm càn, liền không có nàng không dám làm, tuy rằng đến bây giờ thu liễm không ít, thế cho nên ' đức cao vọng trọng ' cái này từ nhi đều mau còn đâu trên người nàng, nhưng là Vương Lộ Khiết cũng vẫn là không thể không lo lắng.
Nhưng mà nàng không có.
Nàng không riêng không có làm việc lạ nhi, thậm chí còn thành thật như là một cái chưa từng có hắc lịch sử ngoan ngoãn tử.
Bởi vì nàng sắp tới cùng Dung Quang không có gì vai diễn phối hợp, Dung Quang mấy ngày hôm trước suốt đêm đi theo nhị tổ đạo diễn ra một chuyến ngoại cảnh, đến nay không trở về, cho nên hai người cũng chưa như thế nào đụng tới một khối quá.
Bởi vì đều ở bất đồng buổi diễn đóng phim, thế cho nên Chử Phi Lương cả người tựa hồ lại về tới ban đầu nàng nhất quen thuộc bộ dáng thượng.
Trầm mặc ít lời, ngồi ở ghế trên, ngồi xuống chính là một ngày, cả người cũng chưa cái gì sức sống, mặt cũng thường xuyên đều là lạnh.
Thạch Tiêu Vân đi công tác mấy ngày trở về, chợt một nhìn thấy Chử Phi Lương bộ dáng này hoảng sợ, nói: "Đây là lại làm sao vậy? Không phải nói rất thích này vở sao? Hiện tại lại một chút hứng thú cũng chưa?"
Chử Phi Lương lười biếng liếc mắt Thạch Tiêu Vân, ánh mắt đầu ở trên vở, không có gì tinh khí thần ngáp một cái, thuận tay lau một chút khóe mắt, cười khẽ một tiếng, nói: "Hứng thú có, phỏng chừng mấy ngày nay thu mệt mỏi đi, cả ngày mệt nhọc bẹp, tiến độ cũng chậm, toàn tổ trên dưới đều giống nhau kính nhi, diễn chụp đến trung đoạn, đều có điểm mệt."
Vương Lộ Khiết cau mày nhìn nàng một cái, không nói thêm nữa lời nói.
Chử Phi Lương nhìn nhìn Thạch Tiêu Vân, chủ động mở miệng nói: "Dung Quang bên kia thế nào? Đi theo ngươi cùng nhau đã trở lại?"
"Trở về." Thạch Tiêu Vân gật gật đầu, nhịn không được nói: "Cũng là cho nàng mệt quá sức, mấy ngày nay cả ngày chiến trường diễn, trang hiệu một hóa chính là bốn năm cái giờ, đừng nói nàng, ta một cái không dùng tới tràng đều ngao không được, vừa trở về liền toản về phòng đi, lúc này phỏng chừng là ở ngủ bù đâu đi."
"Hành." Chử Phi Lương tới điểm tinh thần, đem vở gác một bên, nói: "Chạy nhanh lộng đi, sớm một chút chụp xong ta cũng sớm một chút kết thúc công việc."
Lời tuy nhiên là nói như vậy, nhưng là Chử Phi Lương không riêng đêm nay, mấy ngày nay quay chụp tiến độ đặc biệt không thuận lợi.
Nàng trạng thái ở thời điểm, những người khác trạng thái không đúng lắm, những người khác trạng thái đã trở lại, nàng lại có địa phương không đạt được chính mình yêu cầu, cũng không đạt được Trương Nam Xuyên yêu cầu, chậm chạp không hô qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...