Chương 27

142 5 0
                                    

Tra Tra ngẩng đầu xem nàng, nói, "Hiện tại liền phải đồ sao Quang Quang tỷ, cách vách tiểu siêu thị đánh gãy, một hộp mỡ heo cao 200 khối, ta cùng Gia Tử ngồi xổm đã lâu, thật nhiều diễn viên đều mua, ta cho ngươi cũng mua một cái."

Nói, Tra Tra từ chính mình ba lô bên trong hiến vật quý dường như lấy ra một cái hộp.

Dung Quang thiếu chút nữa không làm trên mặt đất thảm vướng ngã.

Tuy rằng tên này đích xác quá tục điểm...... Nhưng là mỡ heo cao, thật là đoàn phim chuyên viên trang điểm nhất thường xuyên sử dụng một khoản sản phẩm.

Công hiệu không sai biệt lắm liền cùng trang trước nhũ giống nhau, hơn nữa dễ thượng trang, bảo ướt hiệu quả cũng hảo, dùng để đương son môi cũng là không thể tốt hơn.

Nàng liếm liếm môi, không biết có phải hay không bởi vì tâm lý nguyên nhân quấy phá, giống như cảm thấy...... Càng ngày càng làm.

Dung Quang lắc đầu, nói: "Trước...... Thu hồi tới, buổi tối đồ, buổi tối ngủ lại đồ."

"Hảo nga." Tra Tra vẻ mặt nghi hoặc, mang theo không rành thế sự khó hiểu, bất quá vẫn là nghe lời nói cấp thu lên, nói thầm nói: "Miệng làm liền miệng làm gì, cảm thấy làm liếm một liếm không phải hảo, giống ta như vậy ——"

Tra Tra cực kỳ khoa trương dùng đầu lưỡi liếm liếm miệng, không cẩn thận ra vòng, dùng mu bàn tay một sát, ông cụ non nói, "Thẹn thùng cái gì."

"Ngươi không hiểu." Dung Quang lời nói thấm thía thở dài, đột nhiên có điểm phát sầu Tra Tra đứa nhỏ ngốc này đào hoa.

Thuận tay ở Tra Tra trên đầu phần phật một phen, Dung Quang nói: "Chờ ngươi gặp được thích người thời điểm, ngươi liền biết là bởi vì cái gì."

Tra Tra lắc lắc đầu, đoạt ở Dung Quang phía trước mở ra cửa phòng.

Dung Quang nhìn Tra Tra vô ưu vô lự bóng dáng, chậm rãi ra khẩu khí.

Liếm ai sẽ không liếm.

Khác nhau là ở chỗ ai tới liếm.

Chính mình liếm miệng mình...... Kia có ý tứ gì a.

Mặt nàng lại có điểm hồng đi lên.

Các nàng phòng nhưng thật ra dựa theo điều lệ chế độ đi rồi, là bình thường dừng chân tiêu chuẩn.

Phòng cũng không lớn, hơn ba mươi bình phương, mang theo độc lập vệ tắm, chỗ tốt là có một cái ngoại khoách cửa sổ sát đất, tuy rằng cũng không có gì phong cảnh, nhưng là toàn bộ nhà ở lấy ánh sáng thì tốt rồi không ít.

Dung Quang nhìn thoáng qua trong phòng hai trương giường, cười cười, buông xuống trên người bao, nói: "Tra Tra cùng tỷ tỷ cùng nhau trụ sao?"

Tra Tra gật đầu một cái, đem rương hành lý kéo vào môn, hự hự vội chân không chạm đất, như là một cái gió xoáy tiểu con quay, "Ân, gia gia bài vị không mang, cung ở nông thôn, ta buổi tối sợ hắc, không ai bồi không dám một người ngủ."

Dung Quang nhớ rõ đời trước Tra Tra thói quen, biết Tra Tra sợ hắc.

Nếu là hoàn toàn không có ánh sáng trong phòng, Tra Tra thậm chí sẽ bắt đầu thương tổn chính mình, cho nên sau lại, chỉ cần là hai người ở bên nhau thời điểm, nàng trước sau sẽ trên đầu giường bên cạnh lưu một trản tiểu đèn.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ