Chương 23

135 7 0
                                    

Hồi tưởng khởi vừa rồi phát sinh quá hết thảy, Dung Quang vẫn là cảm thấy xấu hổ và giận dữ khó làm.

Chẳng lẽ là bởi vì một lần nữa về tới 18 tuổi tuổi này, thân thể tự phát mở ra thanh thiếu niên sở yêu cầu giấc ngủ thời gian cùng với chất lượng?

—— vừa rồi kia dọc theo đường đi, nàng làm mộng, là tương đương...... Diệu.

Thế cho nên Dung Quang không chút nghi ngờ, nếu nàng cùng Chử Phi Lương không phải ngồi, mà là nằm ngủ, chỉ sợ sẽ phát sinh sự tình, sẽ làm nàng hoàn toàn không mặt mũi lại tại đây đoàn phim ngốc!

Say rượu thân đoạn video tính cái gì, ngủ ôm cánh tay chảy nước miếng lại tính cái gì!

Muốn nói thật, Chử Phi Lương đời này còn không có kiến thức quá đâu!

Trương Nam Xuyên ho khan hai tiếng, lôi trở lại mọi người bởi vì Tra Tra cùng Diệp Tử xuất hiện mà có chút dời đi lực chú ý, nói, "Lần này cùng với nói là vây đọc, không bằng tính làm là mọi người một lần tập thể thảo luận. Kịch bản đều ở trong tay các ngươi, một ngày thời gian thô sơ giản lược đọc xong, không cần cẩn thận nghiên cứu, liền cùng ta phía trước nói giống nhau —— phàm là có bất đồng ý kiến, các ngươi đều có thể nói ra."

Mọi người tất cả đều gật đầu hẳn là.

Chỉ là biểu tình thượng thoạt nhìn cũng không có ai quá để ý điểm này.

Trương Nam Xuyên chú ý tới, khá vậy không có biện pháp.

Dung Quang rất sớm liền xem qua kịch bản.

Chỉnh thể chủ tuyến không có vấn đề, thậm chí ở cốt truyện sức dãn cùng với nghiêm cẩn độ phương diện cho Dung Quang tương đối lớn kinh hỉ ——《 trưởng công chúa 》 tự phát sóng về sau, suốt mười năm gian, đều không có đệ nhị bộ kịch có thể vượt qua này hữu, đủ rồi chứng minh này bộ diễn có bao nhiêu kinh điển.

Mà nàng đời trước, bởi vì nhìn đến 《 trưởng công chúa 》 này bộ kịch tên khi, liền sẽ nhớ tới bởi vì nàng mà chết nãi nãi, bởi vậy, này bộ kịch cơ hồ là duy nhất một bộ, Chử Phi Lương chụp quá, mà nàng lại không có xem qua diễn.

Hiện giờ hết thảy trọng tới, có thể quay chụp tốt như vậy kịch bản, đối Dung Quang mà nói, nàng thập phần quý trọng.

Tuyệt đại đa số tân nhân đều sẽ có một cái thực thường thấy tật xấu, chính là ' không dám '.

Nhưng kỳ thật có rất nhiều thời điểm, chỉ có thân là một tân nhân, mới có thể đủ sẽ có rất nhiều lão diễn viên trên người đã biến mất hầu như không còn đã lâu nhạy bén xúc giác.

Bởi vì lúc này, bọn họ còn không có thân ở trong cục, không có bị một đám tương tự đoàn phim đồng hóa, cho nên mới có thể càng tốt thấy rõ ràng toàn cục, do đó cấp ra bất đồng ý kiến.

Mà này đó ý kiến, thường thường có đôi khi lại là nhất châm kiến huyết.

Dung Quang còn ở cúi đầu xem chính mình vở người trên thiết.

Bởi vì nàng đóng vai nhân vật đặc thù tính, cho nên nhân thiết giao diện vì phân chia, cho nàng suốt hai đại trang, căn cứ mặt sau chính thức kịch bản văn tự thuyết minh, trả lại cho không ít giải thích.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ