Tuy rằng là thật sự rất muốn lại khi dễ Dung Quang trong chốc lát, nhưng là Chử Phi Lương cũng biết, không thể thật sự đem người cấp bức nóng nảy.
Dù sao cũng phải tuần tự tiệm tiến, mới có thể nhưng liên tục tính phát triển.
Huống chi tuy rằng Dung Quang chưa nói, đã có thể từ nàng sau khi ăn xong, liền chớp mắt đều chậm không ít biên độ thượng, Chử Phi Lương cũng không khó đoán được, Dung Quang sợ là cũng vây quá sức.
Dung Quang suy nghĩ trong chốc lát, ngón trỏ ở mi cốt nhẹ nhàng xoa xoa, hơi chút mát xa đôi mắt hoãn một chút, miễn cưỡng đề ra điểm tinh thần nói: "Như thế nào cầu nha."
Nàng thanh âm có chút mềm mụp, có chứa một loại buồn ngủ dâng lên khi độc đáo mềm mại.
Sau đó Dung Quang dừng một chút, nhỏ giọng nói: "Có thể hôm nào sao? Ta có điểm không sức lực cầu ngươi."
Chử Phi Lương nghe liền cảm thấy có điểm tâm ngứa.
Cầu người còn cần dùng cái gì sức lực.
Nàng là nghĩ đến đâu đi?
Chử Phi Lương khóe miệng ngậm một mạt cười, nhìn nhìn chính tỉ mỉ liền vòi nước ở rửa tay Dung Quang, lập tức cũng không chiêu, duỗi tay cho nàng xả hai trương phòng bếp giấy, hơi có chút cảm thán nói: "Nếu tạm thời không biết như thế nào cầu, vậy ngươi liền trước thiếu đi."
Dung Quang vựng vựng hồ hồ nhìn nhìn chính mình trên tay phòng bếp giấy, lại tiếp điểm nước, ở mí mắt thượng nhẹ nhàng điểm điểm, cường chống nói: "Hảo."
Nào đó khi đoạn hạ, Dung Quang thật sự có vẻ...... Đặc biệt dễ khi dễ.
Chử Phi Lương nheo nheo mắt, thuận tay tiếp nhận Dung Quang lau xong rồi tay khăn giấy, ném tới phía dưới rác rưởi sọt, nói: "Ngủ?"
"Hảo." Dung Quang gật gật đầu, kéo lược hiện trầm trọng nện bước cùng Chử Phi Lương lên lầu.
Buổi tối ăn mì gói, không tránh khỏi còn phải lại xoát cái nha rửa mặt một chút, làm xong rồi này hết thảy lúc sau, Dung Quang đều cảm thấy nàng chính mình phảng phất là ở mộng du trung thượng giường.
Trừ bỏ bản năng biết chính mình yêu cầu ở trên giường ngủ ở ngoài, cơ hồ một đinh điểm tự chủ ý thức đều mau đã không có.
Chử Phi Lương ở trên giường nằm, tĩnh đợi trong chốc lát.
Qua một lát, nàng nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm, nhẹ nhàng hô một tiếng, "Quang Quang?"
Dung Quang giãy giụa giật giật, không sức lực phát ra tiếng, chỉ ở gối đầu mặt trên cọ cọ, tỏ vẻ nàng còn chưa ngủ.
Chử Phi Lương gợi lên khóe môi, cười nói: "Ta ngủ không được, nhận giường, mất ngủ."
Dung Quang giãy giụa nhíu nhíu lông mày, vẫn như cũ không có thể mở mắt ra.
Chử Phi Lương chậm rì rì thở dài, một chân đáp ở mặt khác một chân thượng, theo sau lược hiện nhàn nhã quơ quơ, là ở đánh giá làm chuyện xấu phía trước thói quen nhỏ.
Trong bóng đêm, nàng thanh âm cũng thấp rất nhiều, sợ ra tiếng thời điểm sẽ không cẩn thận bừng tỉnh ở dưới trong phòng ngủ ngủ Tra Tra cùng nãi nãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomantizmTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...