Chương 99

58 3 2
                                    

Chử Phi Lương trong tay chiếc đũa ở nàng trước mặt chén bên cạnh nhẹ nhàng gõ gõ, Dung Quang chưa kịp nói chuyện, lực chú ý đã bị Chử Phi Lương cấp kéo qua đi.

Đoạn Nùng thần kinh cũng tựa hồ theo Chử Phi Lương gõ chén động tác, đi theo cùng nhau trở nên căng chặt lên.

Một lát sau, Đoạn Nùng rốt cuộc cắn răng nói: "Ngươi không biết ăn cơm thời điểm gõ chén thực không lễ phép sao!"

"Còn không phải là luôn có lão nhân nói ăn cơm gõ chiếc đũa về sau phải làm khất cái sao." Chử Phi Lương đơn giản đem chiếc đũa ném tới bên cạnh, ôm cánh tay nói: "Ta lớn lên đẹp như vậy, đương khất cái cũng là nhất có thể chiếm được tiền, ngươi không cần kỳ thị nhân gia khất cái."

Đoạn Nùng bị nàng nói một nghẹn, một ngụm cơm tạp ở giọng nói bên trong, nửa ngày thượng không tới không thể đi xuống, trợn trắng mắt nhi lại rót một cái muỗng cháo, tốt xấu xem như cấp áp xuống đi.

Chử Phi Lương nhìn nàng ho khan nửa ngày, lúc này mới nói: "Ngươi nếu nói lên lễ phép chuyện này, ta đây cũng tới hỏi một chút, ngươi vừa tiến đến cấp Dung Quang cơm cướp đi xem như chuyện gì xảy ra?"

Dung Quang chớp chớp mắt.

Cơm kỳ thật còn có thừa, nàng cũng hoàn toàn không như thế nào đói bụng.

Dù sao ném cũng lãng phí, cấp Đoạn Nùng ăn...... Ân, vừa vặn cũng có thể tiết kiệm, thực bớt việc nhi.

Đoạn Nùng sửng sốt, nhìn nhìn chính mình trong tay chén.

Dung Quang lượng cơm ăn cũng không lớn, nàng trong chén cơm cũng không thịnh quá nhiều, hơn nữa chỉnh thể thực mềm xốp, hiện tại nhìn qua cũng chỉ dư lại ba bốn khẩu lượng.

Đoạn Nùng nuốt nuốt nước miếng, do dự một chút, dong dong dài dài nâng lên chén, nói: "Ngươi còn ăn sao?"

"Không ăn." Dung Quang lắc đầu cự.

Đoạn Nùng lên tiếng, lẩm bẩm vài câu cái gì, chợt hừ nhẹ đối Dung Quang nói: "Ngươi còn không có trả lời ta đâu, nàng như thế nào tại đây?"

Chử Phi Lương chỉ chỉ cái bàn, vẻ mặt ' ngươi bị mù sao ' biểu tình, muốn nói lại thôi nói: "Ngươi nhìn xem trên bàn chính là cái gì?"

"Đồ ăn a." Đoạn Nùng chịu đựng khí, tả hữu nhìn nhìn, cá không có ăn xong, còn có gần một nửa thịt cá đều không có bị ăn, sạch sẽ.

Nàng ma lưu đem kia đuôi cá cấp phiên cái mặt, vui rạo rực liền cơm ăn lên.

Một bên ăn hai khẩu, nàng một bên ngẩng đầu, nói: "Còn có cơm sao, ta thật sự hảo đói —— thơ thơ cùng Dịch Thuần cũng tới ăn đi, chúng ta ba cái huấn luyện một buổi sáng, giữa trưa trở về một chuyến công ty lúc sau liền vội vàng tới ngươi nơi này, cũng chưa lo lắng ăn cái gì đâu."

Đường Thi ứng thanh hảo, Dịch Thuần cũng gật gật đầu, tự giác mà dọn hai cái ghế dựa ngồi ở bên cạnh chỗ.

Dung Quang nhìn trong chốc lát, nói: "...... Ta đi cho các ngươi thịnh cơm."

Thẳng đến Dung Quang một lần nữa ngồi xuống, Chử Phi Lương lúc này mới xoa xoa bụng, cảm thấy không sai biệt lắm ăn cái tám phần no lúc sau, liền không hề động chiếc đũa.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ