Chương 77

72 4 0
                                    

Diễn viên, đóng phim thời điểm, đối mặt tảng lớn lục mạc khi, kia đều là yêu cầu tín niệm cảm tới chống đỡ chính mình.

Vì thế Dung Quang vâng chịu muốn tôn trọng Chử Phi Lương, hơn nữa tín nhiệm nàng cái này tín niệm cảm, vẻ mặt chờ mong lau một phen mặt đầu mình, giãy giụa nói: "Lộ Lộ tỷ, Chử lão sư kế tiếp là...... Có...... Tiếp nhận son môi phương diện quảng cáo?"

Vương Lộ Khiết vẻ mặt gần đất xa trời, một chút đều không có thế Chử Phi Lương che lấp ý niệm, hiên ngang lẫm liệt nói: "Không có."

Dung Quang không từ bỏ, đầy cõi lòng cuối cùng một tia hy vọng nói: "Kia...... Son môi đâu? Son môi tổng nên có......?"

Vương Lộ Khiết vẻ mặt thương hại lắc đầu, "Cũng không có."

Đều nói quan sát chính là cái son môi ấn.

Son môi kia có thể có màu đỏ ấn nhi sao.

Cho dù có, kia cũng là trong suốt. Trong suốt dấu môi, đó là cho ai xem a? Khai phá thương chính mình đi cùng người xem so với ai khác thị lực có thể sớm một chút trở lại 5.2 sao?

Dung Quang rốt cuộc ở bốn phía loáng thoáng vây xem chuyên viên trang điểm cùng với thư ký trường quay trong ánh mắt, rốt cuộc đem hồng sắp cháy mặt chôn tới rồi trong lòng bàn tay.

*

Bên kia, Chử Phi Lương đã lảo đảo lắc lư bay tới Trương Nam Xuyên bên cạnh.

Trương Nam Xuyên nhiều thế này thiên cũng biết Chử Phi Lương trạng thái không đúng lắm, vì thế vẫn luôn không dám trêu nàng, nói chuyện thời điểm đều là thật cẩn thận. Phàm là có chút vấn đề, nói cũng đều là người khác, cùng Chử Phi Lương bản nhân một chút ít liên quan đều không có, tuy rằng bản thân cũng cùng nàng không có gì quan hệ.

Thấy Chử Phi Lương lúc này đây chủ động lại đây, Trương Nam Xuyên hơi có chút thụ sủng nhược kinh, nói: "Chuẩn bị tốt?"

"Hảo." Chử Phi Lương nằm ở ghế trên, kiều cái chân bắt chéo.

Nhìn thấy nàng này tư thế, Trương Nam Xuyên trong lòng chính là vừa động.

Chử Phi Lương ở hắn dưới ánh mắt vui vẻ thoải mái quơ quơ.

Trương Nam Xuyên này trong lòng đột nhiên liền yên ổn, Chử Phi Lương đích xác trạng thái hảo không ít.

Hắn nghĩ nghĩ, thử tính nói: "Kia cái gì, ta vừa rồi nhìn thấy Tra Tra lại đây một chuyến, tiểu dung cũng lại đây? Không trở về nghỉ ngơi?"

"Tới." Chử Phi Lương thở dài, tả hữu nhìn nhìn, có điểm tiếc nuối phát hiện, nàng chính mình cái ly vừa rồi làm Vương Lộ Khiết cấp bóp nát, chỉ có thể vẻ mặt tiếc hận nói: "Này không phải phi nói lo lắng ta hai ngày này thượng hoả, muốn lại đây cho ta đưa điểm nước trà uống, không uống còn rất không muốn, nga, nhân tiện này cũng cho ngươi tặng một ly a? Này mùi vị ta cũng nếm, khá tốt uống."

Trương Nam Xuyên dừng một chút, phế đi lão đại sức lực mới không đem thủy bát đến trên mặt nàng.

Này khoe ra còn có thể lại rõ ràng một chút sao?

"Xem ngươi trạng thái giống như khá hơn nhiều." Trương Nam Xuyên đem cái ly phóng xa điểm, nhìn chằm chằm Chử Phi Lương nhìn sau một lúc lâu, đột nhiên nói: "Cùng ngươi nói cái nghiêm túc, tiểu dung bên kia, ngươi là thật không hiểu, vẫn là trang không hiểu?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ