Chương 103

64 2 0
                                    

"Ngươi thật đúng là......" Chử Phi Lương nhìn Dung Quang trịnh trọng gật đầu bộ dáng, chỉ cảm thấy trong lòng giống như trụ đi vào một con tiểu miêu, ở không ngừng từng đợt cào nàng, làm cho nàng cả người tâm đều ngứa thật sự.

Dung Quang hai mắt cong cong, hơi mang chút giảo hoạt cười.

Bên kia Chử tứ nguyệt thấy các nàng hai cái châu đầu ghé tai, công nhiên nói chuyện phiếm, rốt cuộc nhìn không được, thanh thanh giọng nói, nói: "Lần này xem như chủ sang mở họp, đại gia cũng đều là người quen, quá một cái lưu trình nối tiếp một chút liền có thể, cũng hơi chút đề điểm tinh thần —— Đường Nguyên đâu? Còn không có tới?"

Vương Lộ Khiết nhìn mắt di động, nói: "Ở trên đường."

Muốn nói lên, này hai người cũng là thực xứng đôi.

Chính chủ cùng người đại diện tất cả đều ngốc vòng nhi lợi hại.

Đường Nguyên mới vừa bị nối tiếp lại đây, còn có một đống sự tình muốn xử lý, hơn nữa Bắc Đẩu bên trong quy tắc, Dung Quang làm kế tiếp chủ phủng nghệ sĩ, cho nên Đường Nguyên tạm thời không gặp được cùng Dung Quang bản thân trực tiếp tương quan công tác, đến một chút bắt đầu quen thuộc.

Hơn nữa Đường Nguyên trước mắt bị phân công ở nàng thuộc hạ làm việc, Dung Quang tạm thời cũng từ nàng đến mang, chờ một năm hoặc là hai năm lúc sau, Đường Nguyên tư lịch đủ rồi, xử sự thủ đoạn cũng đi lên, các phương diện một lần nữa quen thuộc, liền có thể tiếp theo một lần nữa toàn quyền phụ trách Dung Quang.

Vương Lộ Khiết nhìn mắt Dung Quang đến bây giờ đều còn vẻ mặt mê mang bộ dáng, không khỏi thở dài.

—— liền Dung Quang hiện tại bộ dáng này, Chử Phi Lương còn lo lắng cái gì đâu?

Thật đem người cấp ăn sạch sẽ, nói không chừng Dung Quang còn cảm thấy ngượng ngùng, cảm thấy mệt đến Chử Phi Lương đâu.

Không bao lâu, Đường Nguyên rốt cuộc đuổi lại đây, thở hổn hển tự phát ngồi xuống một bên, nhưng hai mắt tỏa ánh sáng, tràn ngập tuổi này người nên có bồng bột tinh thần phấn chấn, so với lúc trước ở Quần Tinh thời điểm, trạng thái quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất.

Lúc này đây chủ sang mở họp hội nghị nội dung cũng hoàn toàn không nhiều, chỉ là nối tiếp xuống dưới một cái đại khái quy hoạch.

Dung Quang thế mới biết, trên tay vở, cư nhiên là 《 tình nhân 》.

Nhưng là không riêng gì nội dung thượng, vẫn là toàn bộ đoàn đội chế tác thượng, đều cùng đời trước chênh lệch rất lớn.

Đây là ra cái gì ngoài ý muốn sao......? Dung Quang có điểm nghi hoặc, nhưng lại cũng nhịn xuống chưa nói, nàng cũng không có người có thể hỏi.

Hơn nữa nàng đời trước cùng Chử Phi Lương chụp tình nhân thời gian, cũng không phải hiện tại.

Là hai năm lúc sau a......

Áp xuống nghi hoặc, Dung Quang nghe vài người ở kia tách ra thảo luận, Chử Phi Lương còn lại là vẫn luôn ở cầm di động nhìn cái gì tin tức.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ