Trong nhà phải cho ta an bài thân cận.
Này một câu quả thực như là sấm dậy đất bằng, cấp Dung Quang suy nghĩ trực tiếp tạc tới rồi trên chín tầng mây, cơ hồ hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm.
Nàng bị này tin tức tạc ngốc nửa ngày, vẫn là có điểm hoài nghi chính mình lỗ tai, nhịn không được chần chờ nói: "Cái gì? Tương...... Thân cận?"
Chử Phi Lương vẻ mặt muốn nói lại thôi, đầy mặt đều là không cao hứng, lông mày nhăn, có vẻ thực buồn rầu, lại không biết muốn như thế nào giải quyết bộ dáng, thở dài nói: "Đúng vậy. Ta nãi nãi ở nhà cả ngày nhàn rỗi không có việc gì làm, cũng chỉ có thể đem chú ý lăn lộn đến ta trên người."
Dung Quang vẻ mặt mông vòng theo bản năng theo gật gật đầu, nhưng nàng biểu tình dại ra, thậm chí cũng không biết phải làm sao bây giờ.
Trong giới phần lớn người đối chính mình sinh hoạt cá nhân giấu đều đặc biệt khẩn, không ít người mặc dù thật sự nói chuyện luyến ái, hoặc là đã từng từng có tình yêu, mặc kệ là xuất phát từ bảo hộ đối phương, vẫn là bảo hộ chính mình mặt thượng, đều không quá nguyện ý lựa chọn đem mấy thứ này cho hấp thụ ánh sáng.
—— trừ bỏ Khương Như Ý cái loại này không có gì tác phẩm, lại bất an với chính mình không ở người xem trước mắt hoạt động, cho nên chỉ có thể dựa tai tiếng cùng tình yêu lăng xê người.
Dung Quang tuy rằng hiểu biết Chử Phi Lương, nhưng lại cũng không biết nàng đã từng cảm tình sinh hoạt sử.
Bởi vì chuyện này vô pháp liêu.
Nàng chỉ cần mở miệng hỏi Chử Phi Lương đã từng nói qua vài lần luyến ái, kia nàng liền lo lắng cho mình sẽ nhịn không được lòng hiếu kỳ đi biết càng nhiều.
Này đảo cũng không quan nàng có phải hay không nhiều bát quái, chỉ là thật sự thích một người nói, luôn muốn biết nàng sở hữu sự tình, càng nhiều càng tốt.
Hơn nữa thường thường ở đã biết lúc sau, sẽ nhịn không được đi dùng chính mình làm tương đối.
Dung Quang không nghĩ dùng chính mình với ai đi tương đối, nàng chính mình chính là chính mình.
Nhưng nàng lo lắng nàng sẽ đi hỏi.
Người thói hư tật xấu chính là như vậy, cho nên chi bằng ngay từ đầu liền cái gì cũng không biết, từ lúc bắt đầu liền hoàn toàn đình chỉ chính mình không nên có lòng hiếu kỳ tương đối hảo.
Chử Phi Lương nhìn Dung Quang biểu tình nhiều lần biến hóa, cuối cùng trở nên đáng thương hề hề, thực mất mát bộ dáng, không khỏi hỏi: "Ngươi đây là cái gì biểu tình? Không muốn đáp ứng ta?"
Dung Quang nâng con mắt xem xét nàng liếc mắt một cái, đặc biệt mất mát lắc đầu, nói: "Không có, chính là đột nhiên nhớ tới điểm không quá làm người cao hứng sự tình...... Tỷ tỷ, ngươi...... Ngươi cái kia thân cận đối tượng, ước chừng là khi nào ước? Chúng ta ăn cơm thời gian yêu cầu điều chỉnh sao? Vẫn là...... Phóng tới thấy xong thân cận đối tượng lúc sau?"
Chử Phi Lương nghĩ nghĩ, nói: "Còn không có tưởng hảo."
Sau đó nàng nhìn mắt Dung Quang biểu tình, ngay sau đó nói: "Đến lúc đó xem tình huống đi. Kế hoạch tổng không đuổi kịp biến hóa, vạn nhất xuất hiện ngoài ý muốn, chúng ta cũng hảo lâm thời điều chỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...