Chương 48

86 4 0
                                    

Chử Phi Lương làm Vương Lộ Khiết đưa tới đều là thanh đạm thức ăn, nhưng là đều không ngoại lệ đều rất thơm, bán tương cũng đặc biệt hảo.

Dung Quang ngửi ngửi, mới phát hiện chính mình bụng đã sớm không biết ở khi nào cũng đã đói không được. Phía trước lúc trước sự tình nhiều, cũng không nhận thấy được, cái này có nhiều như vậy ăn ngon câu lấy nàng, tức khắc liền có đói khát cảm giác, vội vàng tiếp đón Tra Tra lại đây ăn cơm.

Tra Tra thấy trên bàn ăn cũng là trước mắt sáng ngời, vèo thoán qua đi, nước miếng tràn lan nói: "Nghe thơm quá!"

Vô cùng đơn giản trứng vịt Bắc Thảo cháo, còn có mấy cái kẹp màu vàng lưu sa tâm bánh bao nhân trứng sữa, cùng thiết hảo khối ngọt bắp, bên cạnh còn có giòn sảng tiểu dưa muối dùng để gia vị.

Tra Tra nhìn một lát, mới nói nói: "Này không phải nhà ăn đồ ăn đi?"

Nhà ăn đồ ăn tuy rằng ăn ngon, nhưng là bởi vì muốn cung cấp đoàn phim từ trên xuống dưới nhiều người như vậy, cho nên bán tương chẳng ra gì.

Này đó đồ ăn ngay cả giả vờ hộp đều nhìn đặc biệt cao lớn thượng, đồ ngọt cũng đều nhìn thực tinh mỹ —— ngay cả bên cạnh trứng kho đều cố ý dùng một cái tiểu trư xác ngoài trang.

"Ta nhìn cũng không giống." Dung Quang gãi gãi đầu, "Ăn đi, ăn xong tỷ tỷ nói cho ngươi điểm sự tình."

Vì thế ăn trong quá trình, Dung Quang liền đem Mao Tiểu Tùng xử lý kết quả cùng Tra Tra nói một lần.

Tra Tra nhíu nhíu mày, nhỏ giọng nói: "Vẫn là cảm thấy có điểm quá tiện nghi hắn, cư nhiên chỉ câu lưu ba tháng."

Dung Quang cười cười, nói: "Nhưng là chuyện này là muốn thượng hồ sơ, về sau hắn liền lưu lại án đế."

Tra Tra sửng sốt, lược hiện có điểm mê mang, nói: "Liền cùng ta ba khi đó giống nhau sao?"

Dung Quang ăn cháo cái muỗng một đốn, nghĩ nghĩ, quan sát một chút Tra Tra biểu tình, nói: "Tính chất bất đồng. Nhưng là tồn tại xã hội tới giảng, ý nghĩa là giống nhau."

"Nga." Tra Tra rầu rĩ nói, theo sau nói: "Ngươi không cần phải xen vào ta Quang Quang tỷ, ta biết ta ba không oan uổng —— hắn chính là đoạt nhân gia tiền đem nhân gia còn kém điểm thọc chết mới lưu lại án đế."

Dung Quang sờ sờ Tra Tra đầu.

Tra Tra cảm xúc tới cũng nhanh đi cũng mau, thực mau liền điều chỉnh lại đây, nói: "Nếu là được với hồ sơ nói, vậy xử lý không lỗ."

Dung Quang gật gật đầu.

Tra Tra buông cái muỗng, bẻ đầu ngón tay tính tính, nói: "Hắn năm nay 35, về sau bản chức công tác liền không có người chịu muốn hắn, lớn như vậy tuổi còn muốn ném công tác, về sau chỉ có thể đương bị khinh bỉ tiểu trợ lý, hảo thảm nga."

"Không chỉ có như thế." Dung Quang nghiêm túc nói: "Hắn hiện tại có thể hỗn đến Trương đạo đoàn phim, ít nhất đắc dụng ba bốn năm, thậm chí càng dài thời gian. Tiền lương tạm thời không nói, nhưng phàm là chính quy đoàn phim cùng đoàn đội, đều là muốn điều tra nhân viên công tác cơ bản gia đình tình huống cùng cá nhân hồ sơ, hắn cái dạng này, về sau ngay cả đứng đắn đoàn phim đều vào không được."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ