Chương 49

82 3 0
                                    

Cuối cùng, Tra Tra chính mình tổng kết ra tới một bộ chính mình đạo lý.

Phòng người chi tâm không thể vô, hại người chi tâm không thể có.

Muốn thành đại sự, vậy đến làm đến nơi đến chốn từng bước một tới, không thể đầu cơ trục lợi, cũng không thể luôn muốn đi tính kế người khác thượng vị.

Vì thế Tra Tra đem đạo lý này cùng Diệp Tử cùng nhau nói một lần.

Diệp Tử cũng cảm thấy đặc biệt có đạo lý, đi theo Tra Tra đặc biệt nghiêm túc nói: "Phía trước ta tham gia một cái nghiên cứu khoa học đầu đề thảo luận, bên trong liền có một người đầu cơ trục lợi, chiếm cùng tổ khác đồng học việc học thành quả, coi như là chính mình làm. Kết quả sự việc đã bại lộ, thật nhiều kiến mô thao tác cùng đua dán lý niệm hắn đều nói không nên lời, đương trường bị vạch trần!"

"Có xử phạt sao?!" Tra Tra hai mắt tặc lượng.

"Đương nhiên là có!" Diệp Tử gật đầu, nói: "Bị phạt duyên tất hai năm, mỗi một lần giao đi lên luận văn đều có chuyên gia tổ xác minh, nhưng thảm!"

"Oa, kia cũng thật hảo thảm nga." Tra Tra đầy mặt thổn thức, "Có phải hay không giống như là chúng ta giao nghe viết cuốn, giống nhau đều là lớp trưởng cấp phê, chỉ có hắn đến lão sư tự mình phê duyệt?"

"Không riêng như vậy." Diệp Tử vẻ mặt đồng tình, "Có đôi khi vẫn là hắn ở đây thời điểm cấp phê chữa —— sai một chỗ phải ai mắng một câu, sai một chỗ phải ai mắng một câu, ôn tập tất cả đều là cơ sở lý luận tri thức, không nhiều lắm trợ giúp lại cực kỳ hao phí thời gian."

Tra Tra gật đầu, "Như là ta bị phạt sao ABCD......"

Diệp Tử cùng Tra Tra liếc nhau, lẫn nhau đều đầy mặt đau kịch liệt, cộng đồng giơ lên trong tay kẹo que, vì không biết tên pháo hôi bi ai ba giây đồng hồ.

Hai cái tiểu gia hỏa ngày thường ghé vào cùng nhau đầu dán đầu nói chuyện phiếm đã là đoàn phim thường thấy một cái phong cảnh tuyến.

Không ít người đi ngang qua thời điểm, đều sẽ hỏi nhiều vài câu các nàng hai đang nói chuyện cái gì, sau đó đáp thượng nói mấy câu, quyền cho là giải buồn.

Hơn nữa phía trước Mao Tiểu Tùng sự tình quá ác liệt, Tra Tra thậm chí nhờ họa được phúc, bởi vì tuổi còn nhỏ, liên quan Dung Quang cùng nhau, đều được đến toàn tổ trên dưới cực kỳ hữu hảo đối đãi, ai trên người đều sẽ sủy điểm ăn, thấy các nàng hai liền sẽ cùng nhau chia sẻ một chút.

Lúc này Dung Quang đang ở bị nhân viên công tác sửa sang lại chính mình trên người dây thép.

Đợi chút muốn thượng phòng đỉnh, có mấy cái không trung đánh diễn muốn chụp.

Nàng từ trước cũng là cái liều mạng Tam Lang, có thể không cần thế thân cơ bản cũng không cần thế thân, đều là chính mình tới, thậm chí không ít võ thế động tác còn không có nàng quy phạm —— còn nữa nói, nàng hiện tại một tiểu vai phụ, đâu ra nhiều như vậy thế thân cho nàng sử dụng đâu.

Nhân viên công tác cuối cùng nắm thật chặt dây thừng, hai người phân biệt cầm thằng hướng lên trên túm túm.

Dung Quang quá nhẹ, bị hai người túm cả người đều hướng lên trên nhảy nhảy, không nghẹn lại, đi theo hai nhân viên công tác cùng nhau cười ra tới.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ