Chương 70

83 4 0
                                    

Đoạn Nùng giống như đầy mặt đều ở viết: Ngươi đừng khi dễ ta không kiến thức, xem ta không chụp quá diễn liền đậu ta.

Tra Tra nhìn nhìn Đoạn Nùng biểu tình, hướng chính mình trong miệng tắc cái mở miệng cười hạt dưa, nàng cảm thấy Đoạn Nùng hiện tại thoạt nhìn liền ngốc không được, một chút không có mới vừa gặp mặt khi khôn khéo.

Đáng tiếc Diệp Tử đi đi học, không thể cùng nàng cùng nhau thảo luận tên ngốc này.

Hơn nữa Dung Quang cùng Đoạn Nùng hai người đang nói chuyện chính là chính sự, nàng cũng không hảo xen mồm sao.

Dung Quang quét nàng hai mắt, nói: "Bởi vì nàng lớn lên đẹp a."

Đoạn Nùng: "......"

Đoạn Nùng cơ hồ là từng đợt hít thở không thông, thiếu chút nữa muốn hỏi Dung Quang có phải hay không ở tại nàng con giun trong bụng, hai chỉ xem thường phiên đến cơ hồ so thiên còn cao.

Nàng trừng mắt nhìn trong chốc lát Dung Quang, lại chỉ chỉ chính mình, nói: "Liền bởi vì đẹp? Đẹp nàng lộng chết hoàng đế mười mấy hài tử còn có thể vẫn luôn bình yên vô sự tại hậu cung tiếp tục sống? Ngươi nhìn xem ta, ngươi nhìn xem ta, ta trường đẹp như vậy, ta làm ra như vậy chuyện này ta chính mình cũng chưa mặt sống!"

"Không riêng gì." Dung Quang cũng cảm thấy này cách nói tựa hồ có điểm quá chẳng qua.

Nếu không phải nói ra lời này người là nàng chính mình, nàng chính mình đều tưởng ở gạt người.

Nhưng là nàng muốn dạy cấp Đoạn Nùng, không phải đáp án, mà là giải đề quá trình, muốn cho nàng đi tìm hiểu đinh Văn Nhân người này bản thân.

"Khụ, là như thế này...... Ngươi muốn phân tích nhân vật, không riêng gì đinh Văn Nhân, còn có Cơ Tranh, cùng với Cơ Tranh cùng đinh Văn Nhân chi gian quan hệ." Dung Quang thanh thanh giọng nói, cẩn thận nghĩ nghĩ, tổ chức một chút ngôn ngữ, nói: "Ta có thể cùng ngươi nói đồ vật kỳ thật cũng rất phiến diện, càng kỹ càng tỉ mỉ, ngươi có thể đi biên kịch tổ bên kia đi một chuyến đi bộ đi bộ, hỏi một chút bọn họ về nhân thiết mặt trên ý tưởng."

Đoạn Nùng hồ nghi nửa ngày, mới đưa tin đem nghi nói: "Ngươi nói xem."

Dung Quang cong con mắt nói: "Đinh Văn Nhân có thể ở trong cung hoành hành ngang ngược lâu như vậy, nói hoàng đế không quán nàng, không che chở nàng cũng không có khả năng. Hơn nữa rốt cuộc là vì cái gì, nàng cơ hồ làm hại hoàng đế tuyệt hậu, lại còn có thể vẫn luôn như vậy tồn tại."

Đoạn Nùng chờ nàng tiếp theo đi xuống nói, "Vì cái gì?"

Dung Quang nói: "Là bởi vì hoàng đế ở dung túng nàng làm như vậy."

Đoạn Nùng ngẩn người, nhíu nhíu mày nói: "Kịch bản thượng tuy rằng biểu hiện không rõ ràng, nhưng là nghe ngươi nói như vậy, giống như còn thật là có điểm phương diện này ý tứ......"

Đinh Văn Nhân hại người thủ đoạn cũng không cao minh, thậm chí có thể nói khắp nơi đều là sơ hở, chỉ cần bị bắt được, bất luận cái gì một cái lý do, đều có thể trực tiếp báo cấp hoàng đế trực tiếp xử tử.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ