Chương 89

63 3 0
                                    

Trương Nam Xuyên thân là tổng đạo diễn, giữa sân chuyện này, mặc dù hắn không tham dự, nhưng cũng cái gì đều đến có thể nhìn đến, tùy thời hảo khống tràng, cho nên tự nhiên bỏ lỡ không được Chử Phi Lương cùng Dung Quang bên kia động tĩnh.

Hắn thấy Dung Quang có điểm buồn ngủ, nghĩ nghĩ, cũng không đi kêu nàng rửa mặt, thực nghiêm túc đứng đắn tính toán thử một lần, chụp một cái thật ngủ cảnh, nhìn đến đế có thể hay không hành.

Cũng thật muốn ngủ như chết rồi, diễn viên lại không tốt lắm khống chế chính mình hành động —— vạn nhất Chử Phi Lương thật muốn cho người ta đánh cái trở tay không kịp, đem người cấp đánh thức, vậy chỉ có thể một lần nữa lại đến một cái, rõ ràng chuyện này.

Ngược lại là Dung Quang lúc này nửa mộng nửa tỉnh, tuy rằng thống khổ, nhưng lại cũng thật sự càng dễ dàng khống chế.

Hắn hướng về phía Chử Phi Lương phương hướng so cái 'OK' thủ thế, không tiếng động hỏi Chử Phi Lương chuẩn bị sẵn sàng không.

Chử Phi Lương gật gật đầu, cũng trở về hắn một cái, ý bảo có thể tùy thời bắt đầu.

Trương Nam Xuyên lúc này mới yên tâm gật gật đầu, đem loa buông, cầm lấy một bên bộ đàm, nói: "Các đội bay chuẩn bị, bắt đầu quay chụp!"

Cơ Doanh trong lòng ngực bưng một cái cực đại rương gỗ, đang từ ngoài cửa gian nan hướng phòng trong dịch.

Rương gỗ bên trong phóng một chồng một chồng gạch xanh ngói, nhan sắc cổ xưa, nhưng lại mới tinh, điệp thực chỉnh tề, hiển nhiên là vừa mua nhập không lâu.

Bên ngoài còn rơi xuống tinh mịn tuyết, tầng tầng lớp lớp phủ kín khắp mặt đất.

Nàng đem đồ vật tay chân nhẹ nhàng bỏ vào nhà ở bên cạnh hành lang, hoạt động một chút ngón tay, việc đầu tiên, đó là từ bên cạnh giếng đánh bồn thủy, trước bắt tay cấp rửa sạch sẽ,

Quá một lát, nàng lại đoái thượng một ít nước ấm, đem khăn lông chấm ướt, ngồi xuống mép giường, cấp an an tĩnh tĩnh nằm ở trên giường người chậm rãi chà lau.

Nàng động tác thuần thục, hiển nhiên đã đã làm không ngừng một lần.

Nàng một bên chà lau, một bên híp mắt nhìn nhìn ngoài cửa sổ rào rạt cảnh tuyết, nói: "Ngươi từ trước thường xuyên ồn ào, nói tổng bỏ lỡ tuyết đầu mùa nhật tử, ở quê của ngươi cảnh tuyết càng là hiếm khi, tuyết đầu mùa khả ngộ bất khả cầu, xem tới được đều là vận khí. Nhưng năm nay trận này tuyết hạ lớn lại lâu, ngươi rốt cuộc vẫn là bỏ lỡ."

Trên giường người hai mắt hạp, hô hấp an tường lại lâu dài.

Bên ngoài tuyết không biết khi nào ngừng.

Cơ Doanh buông trong tay mượn tới sách giải trí, nheo nheo mắt, nhìn ngoài cửa sổ không biết khi nào chiếu tiến vào một tia nắng mặt trời.

Ánh mặt trời vừa lúc, không nghiêng không lệch chiếu vào Giang Văn Mưu bên môi, cuối cùng ẩn nấp ở nàng bên tai, cho nàng hạ nửa khuôn mặt đều mạ lên một mảnh mông lung kim hoàng sắc.

Cơ Doanh chống cằm, đầu rất nhỏ có chút sườn, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm trên giường người xem.

Qua một lát, nàng lẩm bẩm nói: "Ta tại đây thủ ngươi ba năm, chính phẩm thuốc hay dùng không ít. Phàm là tới xem qua ngươi đại phu, đều nói ngươi nội thương đã khỏi hẳn, đến bây giờ không tỉnh lại, tất cả đều là chính ngươi không nghĩ tỉnh lại."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ