Dung Quang ở phòng hóa trang cửa, cùng ôm ly nước Tra Tra bài bài trạm, bộ dáng nhìn qua như là hai cái bởi vì đến trễ, mà bị chủ nhiệm giáo dục phạt trạm tiểu học sinh.
Ủ rũ cụp đuôi, xin cũng uể oải đến không được.
Chử Phi Lương tươi cười bắt đầu biến nghiền ngẫm lên, chậm rãi nói: "Tới đã bao lâu?"
Dung Quang nhanh chóng ngẩng đầu, một giây đồng hồ xem qua Chử Phi Lương biểu tình, lại nhanh chóng rơi xuống, nhỏ giọng nói: "Không, cũng không bao lâu......"
Khả năng cũng liền mấy chục giây hoặc là...... Vài phút đi?
Nàng cúi đầu lặng lẽ cùng Tra Tra đối diện, nào biết Tra Tra đã bắt đầu tự phát tiến vào minh tưởng trạng thái, ánh mắt tan rã, quang minh chính đại như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, nghiên cứu trần nhà đèn trần.
Dung Quang nghiến răng.
Nàng một bên nói, một bên nỗ lực ý đồ hạ thấp chính mình tồn tại cảm, từng bước một hướng trong phòng dịch.
Tuy nói là phòng hóa trang cùng Dung Quang cùng chung, nhưng là Dung Quang trong lòng hiểu rõ thực, chỉ tính toán tự giác mà chiếm một góc nhỏ, yên phận có thể oa tại đây là được.
Nàng yêu cầu không nhiều lắm, chỉ cần có thể tùy thời tùy chỗ nhìn đến Chử Phi Lương, liền so cái gì cũng tốt.
Còn nữa, trừ bỏ ở lều, nếu là phải đi ngoại cảnh nói, nàng liền không có gì khả năng có thể cùng Chử Phi Lương còn tiếp tục đãi ở bên nhau, ngay cả hoá trang đều là ngay tại chỗ bãi đài.
Cho nên thời gian này, liền càng thêm trân quý.
Chử Phi Lương dứt khoát không hề tiếp tục hoá trang.
Thấy nàng xoay người, chuyên viên trang điểm cũng dứt khoát dừng trên tay động tác, buồn cười nhìn thoáng qua từ cửa hướng trong dịch Dung Quang, nói: "Ta đi tìm Thạch tỷ bên kia hỏi một chút ngài quần áo chọn thế nào."
Lại đem như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại Tra Tra cùng nhau túm sau khi đi, toàn bộ trong phòng liền dư lại Dung Quang cùng Chử Phi Lương hai người.
Dung Quang nơm nớp lo sợ mà đứng ở Chử Phi Lương trước mặt, thường thường tiểu tâm liếc nàng liếc mắt một cái, cúi đầu, xoa tay, ngoan ngoãn vô cùng.
Chử Phi Lương nhẫn cười, thanh thanh giọng nói, "Vừa rồi ở cửa không tiến vào, là tưởng nghe lén đâu?"
"Không có." Dung Quang vội vàng phủ nhận, nhớ tới vừa rồi bộ dáng, liền nhịn không được xấu hổ ngón chân trảo mà —— bắt đầu nàng là tính toán gõ cửa.
Kết quả vừa vặn nghe thấy được Chử Phi Lương cùng chuyên viên trang điểm nói chuyện thanh âm, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người, không nhịn xuống liền nhiều nghe xong một lát.
Đến mặt sau có người muốn vào phòng, Dung Quang bị Tra Tra chọc tỉnh, mới vừa tính toán gõ cửa, kết quả không cẩn thận dẫm đến dây giày, cả người là nhào vào trong phòng.
Vì thế cả người, liền có vẻ phá lệ chật vật.
Như vậy nghĩ, nàng hai mắt càng thêm có vẻ ướt át lại đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...