Khương Như Ý chỉ cảm thấy trên mặt cười đều đã tới rồi duy trì không được, lập tức muốn tới vỡ ra bên cạnh.
Đệ trình đi lên chính mình tư liệu biểu lúc sau, nàng liền ở biểu diễn khu vực trung ương đứng, chờ đạo diễn bên kia chủ động đáp lời.
Nàng hàm dưới hơi hơi giơ lên, đã bãi đủ mười phần tư thái.
Tới phía trước, nàng cũng đã làm bên người trợ lý đi hỏi thăm qua, lúc này đây sắp tham tuyển 《 trưởng công chúa 》 vai phụ, cũng chỉ có nàng xem như danh khí khá lớn, thả xem như tự mang lưu lượng, ai cũng vô pháp tử cùng nàng tranh đoạt.
Nhưng mà Khương Như Ý không nghĩ tới chính là, nàng ở kia đã đứng ước chừng có hai phút, phía trước ngồi thành một loạt vài người, cư nhiên ai đều không có con mắt xem nàng!
Bọn họ giờ phút này tại đàm luận người là ai?
Cái thứ nhất tiểu cô nương?
Khương Như Ý ngưng mắt quay đầu lại xem qua đi, quả nhiên, đứng ở một đám người giữa, bất luận là dáng người vẫn là bộ dạng đều cực kỳ xuất sắc người, cũng liền như vậy một cái.
Nàng dừng một chút, cắn chặt răng.
Vừa rồi chính là bởi vì thấy nàng dung mạo, cho nên mới ghen ghét, ý bảo trợ lý đi cho nàng sử điểm ngáng chân, làm nàng ở bên ngoài sảo lên, là có thể hạ thấp đạo diễn tổ bên này hảo cảm.
Cứ như vậy, nàng liền thế tất sẽ không xuất hiện ở đoàn phim, chính mình cũng không cần lo lắng, tương lai sẽ có người cùng chính mình cạnh tranh tài nguyên.
Nhưng không nghĩ tới chính là, cư nhiên ngược lại vì đối phương làm áo cưới!
Không riêng như thế, nghe ý tứ này, đạo diễn tổ đã đem lần này sai lầm về tới rồi chính mình trên người, nói thẳng chính mình cắm đội.
Sự tình không lớn, còn là mất nhiều hơn được, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.
Khương Như Ý thầm hận trợ lý việc này làm không sạch sẽ, trên mặt lại còn nỗ lực vẫn duy trì tươi cười.
Khương Như Ý nghĩ nghĩ, quyết định chủ động xuất kích, cũng thế tất cười cười, nói, "Trương đạo, phiền toái ngài, ta kêu Khương Như Ý, là lần này đặc mời diễn viên."
Trương Nam Xuyên chính hưng phấn hỏi Chử Phi Lương nói bị trung gian đánh gãy, nghe vậy ngẩng đầu nhìn thoáng qua, cẩn thận quan sát một chút Khương Như Ý mặt.
Sau đó hắn nheo nheo mắt, nói, "Chờ một lát."
"Tiểu Chử." Trương Nam Xuyên gõ gõ cái bàn, nói, "Tới đánh cuộc thế nào?"
Chử Phi Lương dù bận vẫn ung dung nhìn hắn.
Trương Nam Xuyên năm gần 40, nhưng ở chuyên nghiệp lĩnh vực thượng lại như là cái hài tử giống nhau, vĩnh viễn chân thành, cũng vĩnh viễn...... Ác thú vị.
Hắn cười cười, nói, "Ngươi coi trọng cái kia, vừa vặn tại hạ một cái. Làm Khương Như Ý trước diễn, đợi lát nữa hai người đều diễn xong rồi, ai thắng ai thua cũng sẽ biết. Ta cũng muốn nhìn một chút, nàng rốt cuộc làm hay không đến khởi ngươi này một câu khích lệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...