Chương 19

134 5 0
                                    

Tra Tra ở một bên xem xét trong chốc lát Dung Quang biểu tình.

Thưởng thức đủ rồi, nàng nghĩ nghĩ, nghiêm túc nói, "Quang Quang tỷ ngươi yêu cầu ta cho ngươi hiện trường suy diễn một chút sao —— ngươi xem, ngươi chính là như vậy ——"

Dung Quang si ngốc chuyển qua đi, ánh mắt dại ra nhìn chằm chằm Tra Tra xem.

Chỉ thấy Tra Tra không một lát liền ấp ủ ra nước mắt, ô ô nuốt nuốt một bên khóc, còn một bên ôm di động bĩu môi hôn đi lên.

Video điện thoại cư nhiên bị chuyển được.

Dung Quang khóe môi trừu hai hạ.

Bên kia truyền đến Diệp Tử ríu rít thanh âm, "Tra Tra! Tra Tra ngươi làm sao vậy Tra Tra ——"

"Ô ô ô ô ta bảo bối......" Tra Tra một bên khóc, bắt đầu một bên thử dùng miệng thân.

Diệp Tử ở bên kia sửng sốt hai giây, sau đó bắt đầu đi theo cùng nhau khóc, khóc đồng thời cũng đi theo bắt đầu cùng nhau kêu, "Tra Tra ta bảo bối ô ô......"

"Đủ rồi." Dung Quang mặt vô biểu tình đưa điện thoại di động màn hình bóp tắt, nghiến răng nghiến lợi nói, "Tra Tra, cho ngươi năm đồng tiền, lăn trở về trong phòng làm bài tập —— đừng vọng tưởng dùng loại này phương pháp trốn tránh rớt gia trưởng ký tên! Nếu lần này cuối kỳ khảo vẫn là không đạt tiêu chuẩn ta liền phải cho ngươi thỉnh gia giáo!"

Tra Tra nháy mắt câm miệng, một lau nước mắt, hướng về phía đối diện Diệp Tử nói, "Bảo bối tái kiến."

"Tái kiến, như có yêu cầu tiếp tục kêu ta!" Diệp Tử trịnh trọng vẫy vẫy tay, theo sau sở trường biên khăn trải bàn lau cái nước mũi.

Tra Tra giơ mới tinh năm đồng tiền về phòng, Dung Quang một người ở phòng khách phủng di động bắt đầu lâm vào trầm tư.

Chử Phi Lương nói ngượng ngùng lại đậu nàng, chẳng lẽ...... Chỉ chính là cái này?

Nếu thật là bởi vì cái này video, Chử Phi Lương mới tưởng đậu nàng lời nói, kia...... Sẽ là cái dạng gì phương thức?

Dung Quang mặt có điểm hồng, theo bản năng mím môi.

Nàng nghĩ tới đời trước, nàng ở cùng Chử Phi Lương chụp kia bộ đồng tính đề tài điện ảnh thời điểm, nhất thân mật khăng khít đụng vào, cùng với Chử Phi Lương hết sức tâm lực dẫn đường cùng đối nàng phóng túng...... Không khỏi liền cảm thấy hô hấp đều có điểm khó khăn.

Cái loại này cơ hồ là bóp nát xoa tiến trong xương cốt ôn nhu cùng triền miên, ngày ngày đêm đêm sớm chiều ở chung, ở chung một phòng, cơ hồ là làm Dung Quang nhịn không được nghiện giống nhau đi hồi tưởng đã từng.

Nhưng mà giờ phút này ngắn ngủi sáu điều video lịch sử trò chuyện lại thập phần hiện thực nói cho nàng —— giờ phút này nàng cùng Chử Phi Lương quan hệ, còn chỉ là ở vào một loại so người xa lạ nếu không như vậy xa lạ quan hệ.

Đại khái cùng loại với tiền bối đối với hậu bối thưởng thức...... Mà cái này hậu bối, còn vừa mới làm một kiện đối tiền bối thập phần không tôn kính sự tình.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ