Liên quan mấy cái hot search mục từ, mặc kệ là điểm đi vào cái nào, ra tới kết quả đều đại khái tương đồng.
Đoạn Nùng cau mày, xem xong rồi bị đỉnh ở trên cùng cái kia Weibo lúc sau, đi xuống phiên phiên, nội dung tất cả đều đại đồng tiểu dị, một cái sao một cái khác khuôn mẫu, đi theo nhiệt độ trực tiếp thả ra đi.
Nhưng mà bình luận khu nội dung lại xa so đứng đắn tuyên bố đi ra ngoài nội dung xuất sắc quá nhiều.
Không phải đầu trọc thiếu nữ: Hảo hảo một cái nữ đoàn thành viên không đi buổi biểu diễn đi chụp phiến? Gà đen bát cá.
Bảo bảo muốn thịt thịt: Ai biết Khương Như Ý nói chính là thiệt hay giả? Nàng mấy năm nay kéo dẫm người khác còn thiếu?
Nhà ai đùi bạch lại bạch: Hồi trên lầu, Khương Như Ý Weibo thả nghiệm thương chứng minh cùng mặt bộ ảnh chụp, thật hủy dung, đồ không P.
Mặt khi nào không phải lão vỏ cây: Ăn dưa.
Ai cái đuôi nhỏ nha: Chỉ có ta một người chán ghét Khương Như Ý sao?
Đoạn Nùng lăn qua lộn lại nhìn rất nhiều biến, có không ít người đem Khương Như Ý phát ra đi ảnh chụp cùng với nghiệm thương chứng minh đều khuân vác tới rồi mỗi một cái bình luận phía dưới, điểm tán số lượng cực cao, mỗi đổi mới một lần, điểm tán lượng đều là ngàn vị con số hướng lên trên nhảy.
Dịch Thuần cùng Đường Thi thấy Đoạn Nùng sắc mặt không đúng, bắt lấy di động xoát cái không để yên, cho nhau liếc nhau, cũng đều mở ra Weibo, đập vào mắt đã bị ba bốn điều mang theo mục từ nội dung đánh sâu vào tới rồi tầm mắt.
"Tìm tòi lượng đã trăm vạn......" Đường Thi nhỏ giọng nói, nhìn thoáng qua bên cạnh Dịch Thuần, cúi đầu nói: "Chuyện này rốt cuộc là thiệt hay giả? Thật là Dung Quang đoạt Khương Như Ý nhân vật, còn ở nàng đồ trang điểm bên trong thả đồ vật, dẫn tới Khương Như Ý hủy dung sao? Thứ gì có thể lợi hại thành như vậy?"
"Này ai biết......" Dịch Thuần có điểm thổn thức, sắc mặt xem không rõ lắm, nói: "Tri nhân tri diện bất tri tâm a."
Đoạn Nùng lạnh mặt, đưa điện thoại di động thu lên, nhéo di động lạnh giọng nói: "Các ngươi hai cái đi theo Dung Quang ở bên nhau hai năm, ăn mặc ngủ nghỉ liền không tách ra quá, nàng là cái dạng gì người, người khác không biết, các ngươi còn có thể không biết? Nàng muốn thật là người như vậy, cái thứ nhất hủy dung chính là ta, luân được đến nàng Khương Như Ý?"
Dịch Thuần cùng Đường Thi không nói.
Đoạn Nùng nhấp nhấp môi, một lần nữa mở ra di động, lúc này đây khai lại là WeChat.
Tin tức còn dừng lại ở nàng cuối cùng phát ra mấy cái dấu chấm hỏi mặt trên, Dung Quang chưa cho nàng hồi phục.
Đoạn Nùng nôn nóng đứng lên, muốn đánh điện thoại, nghĩ nghĩ lại từ bỏ, ngược lại cấp Dung Quang đã phát điều WeChat: Chờ ngươi điện thoại, có việc nói.
Phát xong này tin tức, Đoạn Nùng click mở Weibo, nhìn kia che trời lấp đất bắt đầu âm mưu luận bình luận, nghiến răng, cười lạnh một tiếng click mở chính mình di động chụp ảnh công năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...