Chương 141

44 2 0
                                    

Lúc trước kia một hồi tiểu phong ba, giống như là trò khôi hài giống nhau bị đoàn phim trực tiếp ấn.

Trương Nam Xuyên cũng rốt cuộc thu tâm, biến mất cả đêm lúc sau, một lần nữa về tới đoàn phim, chẳng qua có vẻ càng thêm buồn khổ, trong miệng cũng tổng ngậm điếu thuốc, cũng không bậc lửa.

Chử Phi Lương quét hắn hai mắt, lạnh lạnh nói: "Sớm hay muộn cấp yên giới đi, Tra Tra không thích này mùi vị."

Trương Nam Xuyên nhấc lên mí mắt xem nàng, "Không thù."

Chử Phi Lương hừ cười, nhìn mắt đoàn phim bên trong chuẩn bị tốt đồ vật, híp híp mắt nói, "Được, cảnh tượng chuẩn bị tốt, ta đi qua."

Hôm nay muốn chụp trận này, là đoạn hi phó ước đi trước cao cấp hội sở, lại ở nơi đó dâng lên một mảnh cực kỳ cẩu huyết yêu hận tình thù chuyện xưa.

Nhân vật thiết trí cũng đơn giản thực.

Doãn sương hàn, đoạn hi, cùng một cái...... Rất thảm một cái nữ xứng.

Đoạn hi ở nằm vùng trong lúc, này nữ xứng giúp nàng rất nhiều, bởi vì nữ xứng thân phận cùng nàng không sai biệt lắm, tất cả đều là nằm vùng, chẳng qua cũng không thuộc về cùng gia công ty.

Nhưng cái gọi là địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, đoạn hi cùng nàng hợp tác cũng vẫn luôn khá tốt.

Cũng mặc kệ là nữ xứng vẫn là đoạn hi, lại không phải hoàn toàn không có tư tâm —— nữ xứng thích đoạn hi, rồi lại luyến tiếc từ đoạn hi trên người thu hoạch càng nhiều tin tức, đoạn hi vì Doãn sương hàn, biết rõ nữ xứng thích nàng, lại cũng vẫn luôn cam chịu lợi dụng nàng.

Tóm lại, liền tại như vậy một cái trên đường, ai đều không xem như cái gì triệt triệt để để người tốt.

Cũng càng nhiều đều là lẫn nhau lợi dụng quan hệ —— này cũng liền càng có thể đột hiện, Doãn sương hàn đối đoạn hi bất đồng, cùng đoạn hi mặc dù là nằm vùng, lại cũng vẫn luôn không có chân chính thương đến Doãn gia mạch máu.

Mà hôm nay cảnh phát sinh ở Doãn sương hàn ra tù sau.

Ra tù lúc sau, Doãn sương hàn cô độc một mình, nhưng lại vẫn như cũ thập phần giàu có —— đoạn hi trực tiếp đem chính mình tạp khai thông phục tạp, cái gì đều cấp Doãn sương hàn chuẩn bị tốt, nàng muốn cái gì, đoạn hi liền cấp cái gì.

Mà Doãn sương hàn từ trước những cái đó hồ bằng cẩu hữu cư nhiên cũng đều không có hoàn toàn biến mất, thậm chí còn đều có thể tùy tiện xả ra tới mấy cái đi theo bọn họ cùng nhau lại tụ.

Chuyện xưa tuyến liền phát sinh ở hiện tại.

"Các cơ vị chuẩn bị —— bắt đầu quay!"

Trương Nam Xuyên ra lệnh một tiếng, Chử Phi Lương liền thu thần sắc, lười biếng oa vào hội sở sô pha.

Nàng vạt áo tán loạn, lộ ra ngực tinh xảo xương quai xanh, hơi lớn lên tóc tán xuống dưới, nửa che không che chặn một chút trắng nõn làn da.

"Ta nói hàn tử, kia đoạn ngắn tổng hiện tại nhưng không bình thường, hai ngươi rốt cuộc như thế nào cái tình huống? Đi vào ngồi xổm mấy năm, ra tới lúc sau muốn đền bù ngươi?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ