Chương 128

40 3 0
                                    

Dung Quang theo phá án cảnh sát nhân dân rời đi, trước khi đi thấy được Chử Phi Lương dựa vào mặt tường thân ảnh, cùng nàng muốn nói lại thôi, cùng với đầy mặt tái nhợt.

Dung Quang ở tư tưởng tụ tập trước cũng đã trước dừng bước chân, thân thể tự phát đi tới Chử Phi Lương bên người.

Chử Phi Lương nhìn nàng, mím môi, không nói gì.

Nàng cơ hồ không dám đi tưởng, nếu Tra Tra xuất hiện ngoài ý muốn...... Nàng cùng Dung Quang chi gian sẽ thế nào.

Thấy Dung Quang đi tới, Chử Phi Lương rũ xuống con ngươi, buông xuống mặt mày có vẻ nàng cả người đều có chút khó được yếu ớt, nhẹ giọng nói, "Là ta sai, ta không nghĩ tới Tra Tra sẽ ở cái này thời gian đoạn xảy ra chuyện...... Mấy năm nay ta cho rằng nàng sẽ không có việc gì......"

Nàng nói lộn xộn, Dung Quang nghe không hiểu lắm, nhưng nàng ước chừng cũng biết Chử Phi Lương là nghĩ như thế nào.

Nàng hôn Chử Phi Lương một chút.

Môi đối với môi, không nghiêng không lệch, cũng không nhẹ không nặng, cũng chỉ là như vậy nhẹ nhàng chạm vào một chút.

Chử Phi Lương hốc mắt nháy mắt liền đỏ.

"Ta không trách ngươi, ta cũng không có lập trường cùng tư cách trách ngươi, chuyện này cùng ngươi là không có quan hệ." Dung Quang cũng còn mang theo khóc nức nở.

Tới kia dọc theo đường đi, nàng cơ hồ cả người đều phải điên rồi.

Dung Quang đời trước, bên người không có khác thân nhân.

Bên người nàng chỉ còn lại có Tra Tra một người —— Tra Tra bồi nàng đi qua nhân sinh thung lũng, cũng bồi nàng một đường đi tới vinh quang đỉnh, tuy rằng không có huyết thống quan hệ, nhưng càng hơn tựa thân nhân.

Tra Tra năm đó không có lúc sau, Dung Quang cả người đều là mờ mịt thả tuyệt vọng.

Cái loại này mờ mịt cùng tuyệt vọng cũng không phải biết được Tra Tra tin người chết kia một khắc.

Mà là ở kia sau này, không có một cái nhóc con sẽ đi theo bên người nàng, không chê phiền lụy làm nàng đúng hạn ăn cơm, trong nhà thuộc về Tra Tra dép lê dần dần lạc hôi, góc cạnh đều không hề có nàng sẽ hoạt động dấu vết, nàng càng là nghe không được Tra Tra thanh âm, cũng rốt cuộc nhìn không tới Tra Tra tươi cười, cũng rốt cuộc cảm thụ không đến nàng nhiệt độ cơ thể.

Đó là một loại chạy dài không dứt, sẽ liên tục rất nhiều năm đau.

Nhưng nàng từ đâu ra lập trường đi trách cứ Chử Phi Lương đâu?

Nàng rõ ràng biết khương liêm minh kia tư gần nhất thường xuyên ở Tra Tra giáo khu lui tới, rõ ràng vẫn luôn tại hoài nghi đời trước Tra Tra chết cùng khương liêm minh này cẩu đồ vật thoát không ra quan hệ, nhưng nàng vẫn là không có thể tự mình tiếp Tra Tra.

Còn nữa, hôm nay tình huống, liền tính là Chử Phi Lương đi lại có ích lợi gì?

Một cái thành niên nam tính lực lượng, đừng nói là Chử Phi Lương, thật sự nổi điên lên, bốn năm cái người trưởng thành đều khó ấn đảo.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ