Dung Quang muốn đi cảm tạ Chử Phi Lương làm Vương Lộ Khiết mang Tra Tra, có thể làm Tra Tra đi quen thuộc đoàn phim công tác hoàn cảnh đồng thời, làm Tra Tra còn có thể nhiều nhận thức điểm người, nhưng là hiện tại lại cố ý chạy tới, thời gian đã quá muộn.
Nàng nghĩ nghĩ, tính toán tìm cái thích hợp điểm cơ hội, lại trịnh trọng nói cái tạ.
"Tra Tra, giao cho ngươi một cái nhiệm vụ." Dung Quang nghiêm túc phủng ở Tra Tra mặt.
Tra Tra miệng bị tễ thành hai cái điệp ở bên nhau trứng cút, mơ hồ không rõ nói: "Tây mạc tây?"
Dung Quang nói: "Ngươi quay đầu lại đi hỏi một chút xem, này phụ cận có hay không nơi nào có thể cung cấp cái nơi sân làm ta nấu cơm...... Sau bếp không được, đến tìm bên ngoài địa phương, ta tưởng thỉnh ngươi Chử tỷ tỷ ăn một bữa cơm."
"Hảo!" Tra Tra lắc lắc đầu, chớp chớp mắt, rốt cuộc đem chính mình khuôn mặt thong dong quang trong tay tránh thoát ra tới.
Dung Quang thu hồi tay lúc sau mới phát hiện, Tra Tra mặt nhéo lên tới quả thực không phải giống nhau thoải mái......
Loại này xúc cảm sợ cũng cũng chỉ có trẻ con khuôn mặt có thể so sánh được với đi?
Đạn một chút, trên mặt nàng thịt còn sẽ lay động.
Không nhịn xuống lại nhéo hai hạ, Dung Quang lúc này mới cười tủm tỉm nhìn mắt di động.
Đoạn Nùng bên kia chưa đọc tin tức tổng cộng hơn ba mươi điều, nàng trừu trừu khóe môi, nói: "Đi trước rửa mặt đi."
*
Vương Lộ Khiết đi theo Chử Phi Lương về phòng này dọc theo đường đi cũng không nói gì.
Chử Phi Lương đã sớm ngáp liên miên, trên mặt trang vừa rồi ở Dung Quang kia đã một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm tá xong rồi, trở về chỉ cần hướng một chút trên người là được.
Thấy Vương Lộ Khiết bộ dáng này, nàng quét hai mắt, lười biếng nói: "Có chuyện tưởng nói?"
Vương Lộ Khiết ngẩn người, cười nói: "Chính là cảm thấy ngài đối tiểu dung còn rất để bụng."
"Ân?" Chử Phi Lương khai cửa phòng, đem giày đá rơi xuống, trần trụi chân trực tiếp vào toilet phóng thủy, ngồi ở bể tắm bên cạnh, nói: "Này nói như thế nào?"
"Ngài này lại cố ý làm ta cấp Tra Tra chi khai, còn không phải là lo lắng nàng trạng thái sao?" Vương Lộ Khiết cười cười, duỗi tay đem Chử Phi Lương ngày thường phải dùng đến đồ vật cấp chuẩn bị một chút.
Nàng nhìn thoáng qua bồn tắm mực nước tuyến, thấy còn phải có trong chốc lát, nói: "Đêm nay cơm đều ăn nhiều không ít."
Chử Phi Lương duỗi tay thử thử thủy ôn, nghe vậy cười.
"Lo lắng là có điểm. Bị toàn võng hắc chuyện này, ngao không ngao quá khứ toàn xem nàng chính mình, huống chi là trời giáng một ngụm lớn như vậy hắc oa, nếu không ai giúp nàng, dựa nàng một cái 18 tuổi tiểu cô nương chính mình khiêng qua đi? Đừng nói giỡn." Chử Phi Lương bĩu môi, khẩu âm vừa chuyển, nói: "Bất quá nàng so với ta tưởng...... Còn phải cường đại rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...