Chương 69

58 4 2
                                    

Dung Quang buông chiếc đũa, vẻ mặt nghiêm túc, "Đây là cái ngoài ý muốn."

Đoạn Nùng khí không được, nhưng mà nhìn Dung Quang bộ dáng cũng không phải thật sự cố ý, liền chỉ có thể từ bỏ.

Một bữa cơm ăn giai đại vui mừng, Tra Tra cao hứng liên tục nuốt hai đại chén cơm, bụng ăn tròn vo, cuối cùng đôi tay vỗ chính mình cái bụng xuống xe.

"Buổi chiều liền đi trở về?" Chử Phi Lương nhìn nhìn Chử tứ nguyệt nói.

Ba cái tiểu nhân đã xuống xe, chính mình vội chính mình sự tình đi, Đoạn Nùng thật là có chuyên nghiệp thượng tri thức muốn tìm Dung Quang hỏi, hai người đối với vở thảo luận thực nóng bỏng.

"Ân." Chử tứ nguyệt lên tiếng, nói: "Chụp xong lúc sau, chính ngươi nếu trạng thái có thể, nhớ rõ về nhà nhìn xem nãi nãi, nàng rất nhớ ngươi."

"Có cơ hội sẽ đi." Chử Phi Lương cười cười, đưa Chử tứ dưới ánh trăng xe, nói: "Buổi chiều còn hấp dẫn, ta liền không tiễn ngươi."


Nói, nàng nhìn nhìn bốn phía, Tra Tra chính nhàm chán đang sờ một bên cây mắc cỡ chơi, nhìn cây mắc cỡ phiến lá đem nàng ngón tay bao đi vào, lại nhổ ra, tới tới lui lui cũng không chán ngấy.

Chử Phi Lương nhướng mày, nói: "Tra Tra, tới."

Tra Tra ngẩng đầu, chạy tới Chử Phi Lương bên cạnh, ngửa đầu nói: "Làm sao vậy Chử tỷ tỷ?"

"Không có việc gì, giúp tỷ tỷ cái vội —— bồi ngươi đại tỷ tỷ đi tìm một chút Lộ Lộ tỷ, có cái gì dừng ở nàng kia." Chử Phi Lương cười nói: "Nàng di động tắt máy, ta liên hệ không thượng."

Tra Tra gật gật đầu, "Tốt!"

Chử tứ nguyệt nhìn nhiều hai mắt Tra Tra, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, nhìn Tra Tra đi thu thập đồ vật bóng dáng, hướng về phía Chử Phi Lương nói: "Tiểu cô nương thành niên sao? Liền ở tổ làm việc?"

"Dung Quang muội muội, vẫn luôn mang theo trên người, rất nghe lời một tiểu cô nương." Chử Phi Lương cười nói, "Ngươi đừng nhìn nàng tuổi còn nhỏ, lanh lợi thực, ở đoàn phim ăn thật sự khai."

Chử tứ nguyệt cười, cái này cũng tới điểm hứng thú, "Bao lớn rồi?"

"Mười bốn lăm?" Chử Phi Lương nghĩ nghĩ, "Không nhớ rõ, bất quá là cái thần đồng, nhảy lớp trực tiếp thượng cao nhị."


Cái này Chử tứ nguyệt mới thật sự chấn kinh rồi, nhìn Tra Tra nhảy nhót xướng tiểu nhảy ếch bộ dáng, nói: "...... Nhìn không ra tới."

"Đích xác nhìn không ra tới." Chử Phi Lương nói, "Tháng này Dung Quang bị kêu rất nhiều lần gia trưởng, được rồi, người tới."

Chử tứ nguyệt mang theo người cùng Chử Phi Lương cáo biệt, Tra Tra đi theo Chử tứ nguyệt bên cạnh, thường thường sẽ liếc nhìn nàng một cái.

Chử tứ nguyệt nhìn nàng bộ dáng này cảm thấy rất buồn cười, rõ ràng cũng không thích hài tử, nhưng thấy Tra Tra lúc sau liền tổng nhịn không được đậu nàng nói: "Ngươi tổng nhìn ta làm cái gì?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ