Thật vất vả đem xao động đến khuôn mặt đỏ bừng Tra Tra cấp đè lại, Dung Quang quả thực là cảm thấy so chạy một vạn mễ Marathon còn mệt.
Tra Tra vẻ mặt tiếc nuối nhìn Dung Quang, đối không thể tiến hành sự tình cảm thấy cực kỳ tiếc nuối.
"Trở về cho ngươi mua lam mập mạp búp bê vải làm khen thưởng." Dung Quang biết rõ Tra Tra tử huyệt, vươn một ngón tay.
Tra Tra nháy mắt bị thu mua, thập phần đau kịch liệt gật đầu nói, "Cảm tình là yêu cầu bồi dưỡng, không thể......"
Nàng ánh mắt chuyển hướng về phía một bên trên tường tiểu quảng cáo, nói, "Đường đột mỹ nhân!"
Dung Quang lão hoài thâm an ủi, "Nói có đạo lý."
Đem người dọa đến vẫn là tiếp theo, vạn nhất tâm sinh phản cảm, vậy không hảo.
*
《 trưởng công chúa 》 là một bộ đại đầu tư, đại chế tác phiến tử, càng là từ CCTV đài truyền hình, cùng phương đông đài truyền hình liên thủ chế tạo, bá ra tức thượng tinh, nói rõ chính là trực tiếp muốn được giải nhất tư thế.
Mà này đạo diễn là đạt được cả nước TV sản xuất nghiệp "Mười giai phim truyền hình" chờ nhiều hạng giải thưởng, chuyên tấn công cổ trang kịch lão tư lịch đạo diễn Trương Nam Xuyên, còn mời trong nghề nhất lưu biên kịch đoàn đội liên hợp giám sát, có thể nói, bất luận từ cốt truyện vẫn là phục hóa, đạo cụ, đều là nhất ưu tú.
Một khi bá ra, này bộ kịch cấp diễn viên mang đến tiền lãi, có thể nói là có thể nằm ăn một chỉnh năm.
Một chỉnh năm thời gian, ở giới giải trí, thực sự coi như là rất dài một đoạn thời gian.
Liền Dung Quang biết, này một bộ nam nữ chủ sớm kịch bản lạc thành ngày đó cũng đã bị Trương Nam Xuyên tự mình tới cửa định ra.
Phụ trách đóng vai trưởng công chúa, đương nhiên là Chử Phi Lương không thể nghi ngờ. Mà đóng vai kịch trung tiền triều cùng sau triều hoàng đế hai cái nam chính, một cái mị lực đại thúc Triệu Tu Tề, là một khác tân tấn thị đế Đàm Xuyên.
Có như vậy thâm niên đoàn đội làm hậu thuẫn, còn có cơ hồ thống lĩnh điện ảnh kịch lưu lượng nửa bầu trời Chử Phi Lương cùng Triệu Tu Tề, Đàm Xuyên diễn viên chính, bá ra sau hưởng ứng cùng ratings có thể nghĩ.
Này cơ hồ là một hồi tất thắng trượng.
Cũng là bởi vì này, thử kính chỗ dòng người chen chúc xô đẩy, từng trương mới mẻ, trúc trắc khuôn mặt ánh vào mi mắt, mang theo đối với tương lai hướng tới, cùng sắp nghênh đón giống như khảo thí giống nhau thử kính cơ hội.
Thử kính vở Dung Quang đã bắt được, chỉ là một cái pháo hôi tiểu cung nữ, nhưng là thắng ở đối trưởng công chúa tương đối chuyên tâm, cho nên nàng thử kính nội dung, ở khả năng sẽ bá ra, dài đến 40 phút một tập bên trong, có ước chừng...... Mười mấy giây đặc tả màn ảnh cho nàng.
Chụp nàng đề trưởng công chúa chắn tên bắn lén, do đó bị đao thọc chết kia một màn.
Chân chính bạch dao nhỏ tiến, hồng dao nhỏ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...