"Thí chụp trận đầu, chuẩn bị!" Trương Nam Xuyên ở cơ vị sau đứng yên, nhìn thoáng qua hiện trường, hô: "Bắt đầu!"
Cơ Doanh suất lĩnh quân đội thành công đột phá hai mà quan khẩu, hoàn toàn đả thông giao thông pháo đài, đại hoạch toàn thắng, ra roi thúc ngựa hồi kinh báo cáo công tác.
Một đường tàu xe mệt nhọc, vào thành lúc sau, tiểu đội nhân mã rốt cuộc thả lỏng một chút.
Mọi nơi yên tĩnh không người, cấm đi lại ban đêm lúc sau, trừ bỏ gõ mõ cầm canh phu canh ở ngoài, toàn thành ngay cả sáng lên ánh nến địa phương đều khó gặp.
Nhưng mà trừ bỏ tiếng vó ngựa, tựa hồ còn có chút cái gì mặt khác thanh âm.
Cơ Doanh nhíu mày, dò hỏi bên cạnh theo tới thủ thành phó tướng, "Phía trước phát sinh chuyện gì?"
"Bẩm công chúa, buổi trưa đằng trước hoa hẻm có mua bán ca nữ giao dịch, có lẽ là có chút không nghe lời, lúc này đang ở bị tú bà răn dạy." Phó tướng đáp.
"Ca nữ?" Cơ Doanh híp híp mắt, chợt bứt lên khóe môi, làm càn cười, nói, "Tiến đến nhìn xem!"
Phó tướng không dám ngăn trở, hơn nữa lần này là đại thắng tin vui, tả hữu đã tới rồi trong thành, bệ hạ đối công chúa luôn luôn sủng ái, cũng nhất định sẽ không trách cứ, liền đi theo cùng nhau tiến đến.
Cảnh tượng vừa chuyển, đó là bốn năm người hình chữ X ngã trên mặt đất, cách đó không xa còn có một cái ngã vào nơi đó nữ nhân, tư thế thượng xem, tựa hồ là phải rời khỏi, lại trên đường ngất xỉu đi.
Cơ Doanh nheo nheo mắt, tiến lên điều tra.
Không trong chốc lát, nàng hỏi hướng phía sau người ta nói nói, "Ngươi xem trường hợp này, như là như thế nào?"
Bên cạnh vẫn luôn trầm mặc ít lời phó tướng nhìn trong chốc lát, nói: "Nữ tử này có nội thương trong người, còn có thể đem này năm người đánh bò trên mặt đất, võ nghệ ở mạt tướng phía trên, như thế toàn thịnh thời kỳ, mạt tướng không thắng nổi nàng."
"Thú vị." Cơ Doanh đem trong tay roi ngựa ném văng ra, chợt ngồi xổm xuống thân thể.
Ngã trên mặt đất nữ tử tuổi tác nhìn không lớn, bất quá mười sáu bảy quang cảnh, trên người quần áo tạm được, lại cũng so ra kém trong viện đầu bảng, chỉ là thường thấy ca nữ trên người trang điểm.
Cơ Doanh ánh mắt ở trên người nàng làm càn mà nùng liệt nhìn lướt qua, duỗi tay một véo nữ tử eo, khẽ cười nói, "Này vòng eo...... Nhưng thật ra không tồi."
Dung Quang hô hấp ngừng một cái chớp mắt, vội vàng điều chỉnh chính mình trạng thái, sợ ảnh hưởng Chử Phi Lương.
Chử Phi Lương tựa hồ không có chú ý tới điểm này, lại quan sát trong chốc lát, nàng rốt cuộc vươn tay, đem trên mặt đất nàng kia mặt đặt tới chính diện.
Nhìn đến mặt sau, nàng có chút hơi hơi kinh ngạc, thoải mái cười nói, "Lần này nhưng thật ra nhặt được bảo, cư nhiên vẫn là cái mỹ nhân nhi."
Sau đó nàng chậm rãi vươn tay, ở mỹ nhân trên mặt nhẹ nhàng cọ xát một chút, ngữ khí nhẹ nhàng nói, "Này da vuốt cũng nộn, khẩn thật thực, cũng thủy linh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...