Dung Quang mở ra nháy mắt đầu óc gió lốc hình thức.
Ngắn ngủn trong nháy mắt, nàng trong đầu giống như là đèn kéo quân giống nhau, điên cuồng xuất hiện vô số cái khả năng hình ảnh —— đối mặt loại tình huống này, nàng rốt cuộc là giả bộ bất tỉnh đâu, vẫn là giả bộ bất tỉnh đâu, vẫn là giả bộ bất tỉnh đâu?
Nhưng mà Chử Phi Lương chưa cho nàng giả bộ bất tỉnh cơ hội.
Nàng đã đứng lên, chậm rì rì hướng tới bên này đi tới.
Chử Phi Lương đi tới Mao Tiểu Tùng bên cạnh, nhìn nhìn Mao Tiểu Tùng đau đến đỏ mặt tía tai, một chốc đều đứng dậy không nổi bộ dáng, cười nói: "Ngươi này một chân, dùng bao lớn sức lực?"
Dung Quang do dự chỉ giằng co bất quá ngắn ngủn một giây, liền ngoan ngoãn ăn ngay nói thật: "Hạ lực lượng lớn nhất, tịch thu."
Chử Phi Lương không chút để ý gật gật đầu, dùng chân đem nằm trên mặt đất người kích thích một chút.
Mao Tiểu Tùng bị Chử Phi Lương động tác một lộng, lại là từng đợt đau hô, nước mắt nước mũi chảy vẻ mặt.
Chử Phi Lương bĩu môi, chuyển hướng về phía một khác bên trợ lý, nói: "Gọi điện thoại gọi người đi."
Vừa dứt lời, có mấy cái trong phòng cửa phòng bị mở ra, không ít người phát hiện bên ngoài tình huống, đều ra tới nhìn nhìn.
"Làm sao vậy đây là?"
"Xảy ra chuyện gì nhi?"
"Nha Tiểu Tùng đây là...... Như thế nào Chử lão sư cũng tại đây? Tình huống như thế nào?"
Ríu rít nói chuyện thanh trong lúc nhất thời tràn ngập toàn bộ hành lang, có mắt sắc phát hiện vẻ mặt uể oải, súc ở trợ lý trong lòng ngực Tra Tra, dò hỏi một chút thương thế lúc sau, phi giống nhau về phòng lấy băng gạc cùng Povidone tới.
Dung Quang cảm kích nói tạ, nhìn thoáng qua Chử Phi Lương, ma lưu tới trước Tra Tra bên người ôm ôm nàng.
"Tra Tra ngoan." Dung Quang nhẹ nhàng nói.
Tra Tra lắc lắc đầu, cằm để ở Dung Quang trên vai, tùy ý nàng ôm.
Bốn phía ồn ào, Tra Tra ánh mắt lại tràn ngập bình tĩnh, thậm chí nào đó góc độ nhìn lại, có vẻ có chút hờ hững.
"Quang Quang tỷ, cái này Mao Tiểu Tùng yếu hại ngươi." Tra Tra vừa nói, một bên đem cái kia gấp tinh mỹ phong thư nhét vào Dung Quang trong tay, "Cùng Khương Như Ý cùng nhau."
Dung Quang động tác một đốn.
Phong thư bị nàng trang đến trong túi, ánh mắt rũ xuống, che khuất trong mắt suy nghĩ, nàng nhẹ giọng nói: "Tra Tra ngoan, tỷ tỷ chính mình có thể xử lý."
Tra Tra cái này không hề nhiều lời, không muốn xa rời lại cọ cọ Dung Quang, có điểm mỏi mệt nói: "Hảo nga."
Khương Như Ý trợ lý cũng nghe thấy bên ngoài động tĩnh, này sẽ liền cùng mọi người giống nhau, làm thành một vòng tròn, ở cách đó không xa chậm rì rì xem.
Nói đến cùng nàng xem như một cái có chút danh tiếng đặc mời, mặc dù là đã không có Khương Viện ở đoàn phim bên trong cho nàng phương tiện, nhưng còn có không ít muốn nịnh bợ nàng diễn viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...