Chương 100

94 3 1
                                    

Đoạn Nùng ở cửa rối rắm nửa ngày.

Nàng tưởng lôi kéo Dung Quang cùng nàng cùng nhau đi vào xem nàng mụ mụ, tốt nhất là còn có thể nhân tiện trực tiếp ở trong nhà nàng ở một đêm.

Nhưng là Chử Phi Lương tại đây, nàng lại có điểm lo lắng Chử Phi Lương cũng muốn cùng nhau đi theo —— còn nữa còn có Đường Thi cùng Dịch Thuần này mấy cái, này muốn đều mang đi vào, cũng quá ồn ào không nói, nếu tất cả đều muốn lưu lại...... Kia cũng là một đống phiền toái, hơn nữa người trong nhà cũng không có một chút chuẩn bị tâm lý.

Dung Quang tựa hồ nhìn ra nàng ý tưởng, trực tiếp mở miệng nói: "Ngươi vào đi thôi, hôm nay ta không có phương tiện bái phỏng a di, cái gì đều không có chuẩn bị, quá mạo phạm."

Đoạn Nùng mất mát ' nga ' một tiếng, bĩu môi, tuy rằng biết Dung Quang sẽ nói như vậy, còn là có điểm mất mát.

Nàng ngẩng đầu nói: "Vậy ngươi khi nào có rảnh, nhất định phải tới nhà ta a."

Dung Quang nghĩ nghĩ đồng ý, cáo biệt sân khấu trước tùy tiện trừu một ngày lại đây liền có thể, vì thế nàng nói: "Hành."

Dịch Thuần cùng Đường Thi lúc này cũng tất cả đều tỉnh quá thần tới, thời gian tạp vừa vặn tốt.

Dung Quang nhìn các nàng hai cái, có điểm đau đầu, Đường Thi chính mình chủ động nói: "Chúng ta hai cái chính mình đánh xe trở về là được, khoảng cách cũng hoàn toàn không xa."

"Có thể được không?" Dung Quang có điểm do dự, sợ hai cái cô nương không an toàn.

"Có thể." Đường Thi gật đầu một cái, ngữ khí kiên định nói: "Liền uống lên mấy chén rượu trái cây mà thôi, lúc này cũng là tan tầm cao phong kỳ, lượng người lớn như vậy, ra không được sự."

Vì thế Dung Quang cùng Chử Phi Lương nhìn theo Đường Thi cùng Dịch Thuần vai sát vai cùng nhau rời đi tiểu khu.

Chử Phi Lương sườn nghiêng đầu, đánh giá một chút các nàng hai cái rời đi bóng dáng, phát hiện lẫn nhau chi gian đều có điểm xa cách —— rõ ràng mấy người này cùng Dung Quang ở bên nhau thời điểm, luôn thích vãn Dung Quang tay tới.

Qua một lát, Đường Thi cùng Dịch Thuần đi xa, Dung Quang có điểm xin lỗi nhìn nhìn Chử Phi Lương, nói: "Tỷ tỷ, hôm nay thật là......"

Quá hoảng loạn.

Nàng không nghĩ tới Đoạn Nùng cư nhiên sẽ đột nhiên mang theo Đường Thi cùng Dịch Thuần lại đây tìm nàng.

Vốn dĩ rất thiên thời địa lợi nhân hoà một cái một chỗ thời gian, Dung Quang mong đợi thật lâu nhật tử. Nàng thậm chí còn lấy lòng đêm khuya tràng điện ảnh phiếu, tưởng cùng Chử Phi Lương đi xem một hồi năm nay diễn lại điện ảnh.

Sau khi xem xong, hai người còn có thể từ trung tâm điểm rạp chiếu phim cùng nhau tản bộ, ở bên ngoài đi bộ đi bộ, là một cái thực tốt xúc tiến cảm tình cơ hội.

Đáng tiếc đều bị quấy rầy.

Chử Phi Lương dựa vào cửa xe thượng, đôi tay sủy ở trong túi, thở phào một hơi, hỗn loạn sương trắng lên tiếng, nói: "Cũng không như vậy không xong, nửa trận đầu thực hảo, nửa trận sau liền không thế nào làm người sung sướng."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ