Chương 146

83 3 1
                                    

Sự tình liền cùng Chử Phi Lương tưởng không sai biệt lắm.

Hot search ở ầm ĩ quá một thời gian lúc sau, dần dần bởi vì Trương Nam Xuyên tham gia, cùng với Chử tứ nguyệt đoàn đội cấp đè ép đi xuống —— qua lúc ban đầu kia một tháng nơi đầu sóng ngọn gió, nhiệt độ cũng liền không sai biệt lắm không có.

Chẳng qua hai người Weibo bình luận vẫn là càng ngày càng tăng, nhưng hiển nhiên, chính chủ hai người ai cũng chưa mở ra xem qua liếc mắt một cái.

Tình nhân quay chụp thời gian liền như vậy từng ngày qua đi, từ khi hoàn toàn công khai sau, Chử Phi Lương cùng Dung Quang chụp lên cũng càng thuận tay, hơn nữa Trương Nam Xuyên người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, tiến độ cơ hồ là kế tiếp thăng chức.

Thẳng đến đóng máy kia một ngày, tình nhân toàn đoàn phim một lần nữa bước lên hot search ——

"Chử Phi Lương Dung Quang công khai sau này lộ diện, khuôn mặt tiều tụy, hư hư thực thực cảm tình sinh biến." Nói chuyện thời điểm, Chử Phi Lương cùng Dung Quang đã kết thúc công việc về đến nhà —— Dung Quang dọn tới rồi Chử Phi Lương chính mình cái kia tiểu gia.

Nàng đời trước cũng thường xuyên ở cái này trong phòng trụ, hết thảy đều là nàng quen thuộc nhất bộ dáng.

Hai người thậm chí trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mua từ trước các nàng đều cho nhau quen thuộc gia cụ bài trí, tất cả đều dựa theo hai người sinh hoạt thượng lớn nhất tập tính tới.

Nghe thấy Chử Phi Lương nói chuyện, Dung Quang từ ban công ngẩng đầu, mê mang nói: "Sinh cái gì biến?"

"Không có gì." Chử Phi Lương qua đi hôn nàng một ngụm, động tác tự nhiên, lại uy Dung Quang một ngụm khoai lang điều, nói: "Account marketing bịa chuyện."

Lời tuy nhiên là nói như vậy, nhưng là Chử Phi Lương vẫn là nhìn mắt trên tường thời gian.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, trong chớp mắt đã sắp ăn tết.

Lúc này đây ăn tết, mặc kệ là đối với Chử gia vẫn là Dung Quang trong nhà, đều xem như thực long trọng một cái tân niên.

Dung Quang nãi nãi còn trẻ, nhưng là từ năm trước không cẩn thận té ngã một cái lúc sau, nàng chính mình cũng như là đột nhiên nghĩ thông suốt giống nhau, sợ xuất hiện một cái ngoài ý muốn liền cùng Dung Quang tách ra, vì thế xuất viện sau liền mua vé xe, đồng ý cùng Dung Quang ở cùng một chỗ.

Chử Phi Lương cũng thói quen chuyện này, thậm chí tất cả xử lý đều là nàng cùng Dung Quang cùng nhau tới —— nãi nãi là đời trước Dung Quang đến cuối cùng cũng chưa có thể mở ra khúc mắc, mỗi lần đến Tra Tra cùng nãi nãi ngày giỗ thời điểm, Dung Quang tổng muốn tinh thần sa sút rất nhiều thiên, không biết ngày đêm ở mộ bia trước muốn bồi thật lâu.

Bồi xong rồi cái này, đi tìm cái kia.

Chử Phi Lương đều tận mắt nhìn thấy đến quá, cho nên càng đau lòng.

Bất quá □□ lị cũng hiển nhiên thực hiểu —— nàng cũng tìm được rồi chính mình lạc thú, ở thành phố B thậm chí hừng hực khí thế khai một cái dạy người gia chế tác hương liệu gánh hát, thượng đến bảy tám chục tuổi, hạ đến tiểu học sơ trung đều có thể đi học, quy mô đều đã làm lớn, còn khai ba cái phân bộ.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ