Trù bị này một tháng gian, Dung Quang từng mấy lần muốn cầm lấy di động, giả vờ không hiểu bộ dáng, đi tìm Chử Phi Lương hỏi một ít vấn đề.
Nhưng suy nghĩ luôn mãi, Dung Quang cuối cùng vẫn là không dám.
Nàng túng không được.
Nàng sợ hiện tại hai người còn không có quen thuộc, nàng liền như vậy phiền toái Chử Phi Lương, bị ghét bỏ làm sao bây giờ?
Rốt cuộc trước tiên mấy năm, nàng cũng không phải đứng đứng đắn đắn ngẫu nhiên gặp được Chử Phi Lương...... Ngay từ đầu nàng liền ẩn giấu tư tâm mới đi phỏng vấn, nếu bị Chử Phi Lương biết đến lời nói......
Dung Quang lo lắng Chử Phi Lương sẽ sinh khí.
Loại này rối rắm cảm xúc vẫn luôn đi theo Dung Quang tới rồi khởi động máy trước.
Khởi động máy trước một ngày buổi tối, Dung Quang mang lên Tra Tra, cùng Đường Nguyên một đạo trở về một chuyến công ty, bởi vì nghệ sĩ tiếp tư sống, phải hướng công ty thông báo, mà các nàng hợp đồng còn không có hoàn toàn chứng thực xong.
Chỉ là tiến công ty lúc sau, công nhân nhóm đối với nhìn thấy nàng phản ứng, làm nàng có chút ngoài ý muốn.
Này một tháng qua nàng đã hiếm khi đã trở lại, công ty chưa từng có cho nàng lại ngoại phái quá bất luận cái gì một hồi hoạt động, cho dù là cơ bản nhất quay chụp nhiệm vụ cùng quảng cáo đều không có.
Đại đa số nhân tâm đều biết, chỉ sợ Dung Quang người này, từ nay về sau là hoàn toàn lạnh.
Tiếc hận có, bỏ đá xuống giếng có, xem kịch vui ăn dưa quần chúng càng nhiều.
Chỉ là hôm nay...... Tựa hồ phá lệ náo nhiệt một chút.
Đường Nguyên đầy đầu hãn.
Trong công ty mặt điều hòa khai thấp, tuy là bên ngoài gần 40 độ thiên, nhưng trong công ty mặt còn có không ít người muốn ăn mặc quần dài cùng cao bồi áo khoác, mặc dù là như vậy, cũng ngăn không được nàng đầy đầu hãn.
Dung Quang vừa thấy liền biết Đường Nguyên có việc giấu nàng.
Nhưng hiện tại cũng không phải dò hỏi hảo thời cơ, trước đi lên ký tên tương đối quan trọng.
"Thật đáng thương a, ngã xuống thần đàn lúc sau muốn đi đương diễn viên, còn chịu lớn như vậy nhục nhã."
"Này không phải xứng đáng sao." Một người khác đi theo cùng nhau nhỏ giọng nói, "Tốt xấu Khương Như Ý cũng là Dịch Tấn truyền thông đẩy tiểu hoa, mới xuất đạo một năm fans liền 300 vạn, Dung Quang ba năm mới 300 vạn."
"Dung Quang tài khoản không phải chỉ có quảng cáo sao......" Mặt khác có một thanh âm nói, "Nàng trước nay không chính mình phát quá Weibo, khẳng định không hút phấn a."
Nhưng mặt khác hai người đại khái cũng không tưởng cùng nàng thảo luận Dung Quang Weibo fans thiếu, ' đến tột cùng là không hút phấn, vẫn là phương thức kinh doanh không rất hợp ' nguyên nhân, chỉ lo chính mình nói các nàng nguyện ý tin tưởng, cũng nguyện ý đi xem bát quái.
Tra Tra ngồi xổm góc thùng rác bên cạnh xử lý xong trên tay hạt dưa da, quay đầu lại thè lưỡi.
Cắn quá nhiều, đầu lưỡi đau quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...