An ủi nửa ngày, Chử Phi Lương một lòng mới rốt cuộc hoàn toàn bình tĩnh xuống dưới.
Nàng cúi đầu nhìn Dung Quang nhu hòa thủy nhuận mặt mày, ngón tay ở nàng mặt sườn nhẹ nhàng miêu tả, cuối cùng chậm rãi phất qua nàng sợi tóc, dừng ở Dung Quang cổ sau.
Dung Quang nheo nheo mắt, nhận thấy được Chử Phi Lương bỏ thêm điểm lực đạo, đang ở cho nàng nhẹ nhàng xoa ấn.
Vốn dĩ cũng không như thế nào cảm thấy mệt, nhưng bị Chử Phi Lương như vậy nhéo, ngược lại cảm thấy có điểm buồn ngủ dâng lên.
Nàng nheo nheo mắt, nói: "Tỷ tỷ ngươi thật sự không mệt sao?"
Chử Phi Lương vẫn là vừa rồi trả lời, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, đem mặt khác một bàn tay hư hư gác ở Dung Quang mí mắt thượng, cảm thụ được lòng bàn tay bị lông mi nhẹ nhàng xẻo cọ đến tô ngứa, nàng nói: "Ta xem ngươi trong chốc lát."
Vì thế Dung Quang lại hướng nàng trong lòng ngực tễ tễ, nghiêng người ôm lấy Chử Phi Lương eo chậm rãi đã ngủ.
Chử Phi Lương lẳng lặng nhìn nàng, ngón tay không ngừng ở Dung Quang phía sau nhẹ nhàng vuốt ve, thẳng đến trăng lên giữa trời, ngoài cửa sổ vạn gia ngọn đèn dầu lại sáng ngời đến tắt, cuối cùng quy về một mảnh yên lặng.
Nàng rốt cuộc nhìn trong phòng còn sót lại tiểu đèn ánh sáng nhạt, nhẹ nhàng chống lại giữa mày, chậm rãi ra một ngụm thật dài khí.
*
Tra Tra miệng vết thương khép lại thực hảo.
Thương gân động cốt một trăm thiên, trên cổ hộ cổ muốn đãi ít nhất hai tháng mới có thể trích, này mấy tháng bên trong, Tra Tra ăn mặc trụ tính đều yêu cầu người tiểu tâm chiếu cố.
Dung Quang vốn dĩ tưởng thỉnh khán hộ, nhưng suy xét đến Tra Tra tính tình, do dự một chút, vẫn là nói: "Ta còn là nói cho nãi nãi một tiếng đi."
Tra Tra khi còn nhỏ, nàng nãi nãi không thiếu chiếu cố Tra Tra, khi đó trong thôn lão nhân cũng chưa thiếu chiếu cố Tra Tra, tắm rửa tã giấy, cấp hài tử tắm rửa sự tình, năm rồi cũng đều là trong thôn lão nhân lên núi không có việc gì dạo quanh thời điểm, thuận tay cấp Tra Tra đổi.
Tra Tra khi còn nhỏ cũng thường xuyên ăn mặc tã giấy, liền ở trong thôn mặt giơ chân chạy loạn, nếu ai thấy, duỗi cái tay cũng chính là giúp một chút chuyện này.
Tra Tra tưởng lắc đầu, nhưng là không quá năng động cổ, dứt khoát hợp với toàn bộ thân mình đều quơ quơ, nói: "Không nói cho nãi nãi, nãi nãi sẽ lo lắng, nàng tuổi lớn, không thể chịu kích thích."
Này vẫn là Dung Quang trước đó không lâu nguyên mô nguyên dạng nói cho nàng lời nói đâu.
Dung Quang bị Tra Tra một nghẹn, ngạnh sinh sinh là cười ra tới.
Tra Tra nhìn trong chén hầm thơm ngào ngạt lại tô lạn móng heo, bạn cơm, ngao ô một ngụm ăn vào trong miệng, nhìn Dung Quang, mơ hồ không rõ nói, "Quang Quang tỷ, cái kia xét nghiệm ADN ra tới sao?"
"Nhanh." Dung Quang nói: "Bình thường cơ cấu là một vòng tả hữu, Trương thúc thúc lấy người, tính thời gian......" Dung Quang cúi đầu nhìn mắt ngày, "Cũng chính là nay minh hai ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...