Chương 132

46 3 0
                                    

Ngay từ đầu Dung Quang cho rằng Chử Phi Lương là ở nói giỡn.

Thẳng đến nàng cảm nhận được trên cổ kia cổ vô pháp bỏ qua, thậm chí loáng thoáng có chút chước người nhiệt độ lúc sau, Dung Quang nháy mắt thanh tỉnh.

Cái trán dán cái trán nháy mắt, Dung Quang thậm chí còn có thể nhìn đến Chử Phi Lương không chịu cô đơn chu lên tới tưởng nỗ lực hôn nàng miệng.

Trong khoảng thời gian ngắn, Dung Quang cũng không biết là nên khí hay nên cười.

Một trận binh hoang mã loạn lúc sau, trong phòng bệnh rốt cuộc lại nhiều hơn một cái giường ngủ.

"Sầu lo quá độ, tâm sự quá nhiều, áp lực quá lớn, lúc này mới dẫn tới khung máy móc bùng nổ, xuất hiện phát sốt loại này mặt ngoài triệu chứng." Đại phu đẩy đẩy trên mặt mắt kính, ánh mắt không ngừng hướng Chử Phi Lương cùng Dung Quang trên người trộm ngắm, một bên nói: "Nghỉ ngơi nhiều mấy ngày, tận khả năng vẫn là làm người bệnh tâm tình sung sướng, bệnh tốt cũng là có thể mau một chút."

Dung Quang đem đại phu tiễn đi, xoay người nháy mắt liền tràn ngập áy náy.

Chử Phi Lương đã đánh lên buồn ngủ.

Đại đa số thuốc trị cảm cùng thuốc hạ sốt bên trong đều đựng trấn tĩnh cùng thôi miên thành phần, ngủ có đôi khi đối với khung máy móc tới nói, là tốt nhất trị liệu thi thố.

Dung Quang sờ sờ Chử Phi Lương cái trán, ở nàng khóe môi hôn một cái, nói: "Tỷ tỷ ngươi ngủ đi, ta tại đây bồi ngươi."

Chử Phi Lương đánh lên tinh thần nhéo nhéo Dung Quang tay, nhẹ giọng nói, "Ngươi đi lên cùng nhau."

Dung Quang có chút do dự.

Nhiều hơn cái này giường xếp, vẫn là lâm thời từ Trương Nam Xuyên trên xe lay xuống dưới đạo cụ —— Trương Nam Xuyên cùng Bùi linh tê vợ chồng hai người ai đều không muốn đơn độc trở về, thậm chí hai nhà kêu đến ra tên gọi lão nhân tất cả đều tới.

Mênh mông một đám người tễ ở nhỏ hẹp bệnh viện hành lang, thật mệt là bọn họ ở nhất phòng trong, đại phu cùng hộ sĩ mới chưa từng có tới oanh người.

Nhưng mà buổi chiều, những cái đó tất cả đều có vẻ lại trầm mặc, rồi lại tất cả đều thực hưng phấn mọi người đối với Tra Tra nhiệt tình, cũng là ra ngoài Dung Quang ngoài ý liệu.

Trương Nam Xuyên cha mẹ bởi vì Tra Tra bất hạnh mất, nhưng Tra Tra bà ngoại cùng ông ngoại còn ở.

Đó là một đôi đã thực tuổi già lão phu phụ, nhưng nghe nói ngoại tôn nữ bị sau khi tìm được, thà rằng súc ở nhỏ hẹp ghế trên làm ngao, thường thường từ cửa sổ xem một cái, đều không muốn đi gần một cái đường cái chi cách khách sạn nghỉ ngơi.

Dung Quang có chút động dung.

Nàng thậm chí thấy được hai cái lão nhân trong tay không chối từ vất vả xách theo các loại lớn nhỏ bao vây, bên trong tất cả đều là cổ xưa rồi lại thực sạch sẽ món đồ chơi, đều là thuộc về mười mấy năm trước tiểu bằng hữu thích nhất đồ vật.

Có chút Dung Quang kêu không nổi danh tự, nhưng lại mơ hồ biết giá cả xa xỉ đồ vật, tất cả đều ở ban đêm bị hai cái lão nhân lặp đi lặp lại đặt ở lòng bàn tay tới tới lui lui thưởng thức, không ngừng nhìn những cái đó ảnh chụp, ảnh hưởng gạt lệ.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ