Chương 15

153 7 0
                                    

Mặc kệ nhân viên bên trong như thế nào tinh phong huyết vũ, thấy nhiều không trách, trước mắt làm một cái một nghèo hai trắng, sắp phải bị công ty từ bỏ tiểu vai phụ, Dung Quang cũng chỉ có thể coi như cái gì cũng chưa thấy.

Nàng lui về phía sau một bước, ngẩng đầu nhìn trời, làm bộ không nhìn thấy bên trong hai người cho nhau véo cổ, liều mạng lay động giãy giụa bộ dáng.

Trương đạo không hổ là Trương đạo.

Không có kíp nổ thuốc nổ thùng này danh hiệu, cũng quả nhiên là danh bất hư truyền.

"Ta nói là nàng chính là nàng, ngươi là đạo diễn vẫn là ta là đạo diễn!" Trương Nam Xuyên khí tại chỗ dậm chân.

Cùng hắn cùng nhau gọi nhịp nam nhân cũng không nhường một tấc, "Ta nói không được chính là không được! Ta là sản xuất vẫn là ngươi là sản xuất!"

Thở hổn hển vài tiếng, sản xuất cầm một trương tư liệu tạp ' lả tả ' run, phảng phất một cái đang bị đặt ở xào nồi thượng chiên tới chiên đi bạch tuộc, "Liền này trên ảnh chụp bộ dáng này, a? Nùng trang diễm mạt! Diễn nghệ trải qua chỉ ở 6 tuổi thời điểm diễn quá Na Tra! Nàng có thể diễn Giang Văn Mưu?!"

"Có thể!" Trương Nam Xuyên trừng mắt, "Ta tự mình phỏng vấn!"

"Tư liệu đâu!"

Một câu cấp Trương Nam Xuyên nói tắt hỏa, lại không cam lòng chính mình không sảo thắng, chỉ có thể ở kia khí giương mắt nhìn.

Hai người lại một lần lâm vào cục diện bế tắc, Dung Quang nhìn bọn họ trên người bị mồ hôi sũng nước áo sơmi, nhịn không được toét miệng.

Thấy cũng không ai chú ý tới nơi này, Dung Quang thật cẩn thận đem tầm mắt hướng góc phóng, ý đồ có thể tại đây không tính đại trong phòng tìm một chút Tra Tra tung tích.

Nhưng mà làm nàng có điểm thất vọng, trong phòng không ai, nhưng là bên trong còn có một cái tiểu cách gian, không biết là đang làm gì.

"Được rồi, đừng sảo." Cuối cùng, Lý Yến buông trong tay tiểu gấp cây quạt, thong thả ung dung đứng lên, nói, "Lão Tôn ngươi cũng là, đại mùa hè lớn như vậy hỏa khí —— kia tiểu cô nương nhiều như vậy đôi mắt nhìn chằm chằm đều thấy quá, xác thật có thể quá quan. Liền ngươi này dễ dàng bị mang tiết tấu đầu óc, đã sớm cùng ngươi nói làm ngươi đừng nhìn những cái đó bát quái tin tức, thế nào cũng phải đi xem......"

Tôn Du đến một hơi còn không có suyễn đều, lại bị Lý Yến cấp nghẹn thượng không tới không thể đi xuống, cũng xử tại kia bắt đầu giương mắt nhìn "".

Hai người ai cũng không nhường ai, ai cũng không muốn nhận thua.

Sau một lúc lâu, cấp Dung Quang mở cửa nữ nhân ở Dung Quang kinh ngạc cảm thán dưới ánh mắt, chậm rì rì cởi ra giày cao gót, theo sau —— dùng sức ở trên cửa ' loảng xoảng loảng xoảng ' tạp hai hạ!

Trong phòng nháy mắt liền an tĩnh.

Dung Quang rất là vô tội đứng ở cửa, cùng trong phòng mười mấy hào người mặt đối mặt xem.

"Xảo." Trương Nam Xuyên thấy tới người là Dung Quang, đôi mắt liền ' bá ' sáng một chút, hấp tấp bộp chộp nói, "Ta nói người tới —— ta nói cho ngươi Tôn tặc, hôm nay chính là Thiên Vương lão tử tới, Dung Quang cũng có thể...... Đảm đương nổi Giang Văn Mưu!"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ