Chương 72

70 4 0
                                    

Uyển cự?

Cái này từ tạp Dung Quang một trận đầu váng mắt hoa, cuống quít gian đứng lên, liên tục lắc đầu, "Không không không, như thế nào sẽ, ta uyển cự ai đều sẽ không uyển cự ngươi a, có thể cùng ngươi cho nhau chú ý đương nhiên hảo......"

Chử Phi Lương vẫn cứ đứng ở kia, giơ di động, đầy mặt đều viết: Ngươi không chú ý ta, tìm cái gì lấy cớ đều là đang lừa ta.

Dung Quang nhíu nhíu mày, đáng thương vô cùng nói: "Ta không lừa ngươi, ta chính mình tài khoản thật là công ty bên kia toàn quyền ở quản lý, ta chỉ biết tài khoản, mật mã ta không rõ ràng lắm."

Kỳ thật nàng là rõ ràng.

Nhưng là thời gian này điểm có điểm mẫn cảm.

Khoảng cách nàng có được tự chủ giải ước quyền lợi đã không dư lại đã bao lâu, hơn nữa hiện tại nàng người này đang đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, Weibo làm một cái duy nhất có thể cùng minh tinh chính diện tiếp xúc mạng xã hội, vạn nhất thật sự ngày nào đó nàng xoát Weibo thời điểm trượt tay, một cái nháo không tốt, liền dễ dàng dẫn phát võng hữu đối với toàn bộ NO.1 đoàn thể chống lại, thậm chí sẽ dẫn phát đến Chử Phi Lương trên người.

Tiêu đề nàng đều nghĩ kỹ rồi, đã kêu "Chử Phi Lương chú ý Dung Quang", mặt sau còn đuổi theo định đi theo "Dung Quang hậu trường đến tột cùng bao lớn" linh tinh nói.

Đây mới là tất cả mọi người không nghĩ nhìn thấy cục diện.

Huống chi, không ít đồ vật đại ngôn cùng quảng cáo, hiện tại đều ở trên hợp đồng mặt văn bản rõ ràng đánh dấu "Yêu cầu nghệ sĩ phối hợp Weibo chuyển phát" này một cái nội dung, nếu Weibo không thể tự chủ ở Dung Quang trong tay, kia rất nhiều đồ vật, nàng đều nói không thành.

Xí nghiệp cũng không ngốc, sẽ không đem đại ngôn cấp một cái không có gì tiền đồ, không bị công ty phủng minh tinh, ở bọn họ trên người đi lãng phí cái kia tiền, còn không có cái gì đầu tư cùng hồi báo.

Cho nên Dung Quang Weibo thuận lý thành chương đã bị công ty tiếp quản, Đường Nguyên gần nhất đang ở cùng bên kia theo lý cố gắng, trước mắt còn không biết tiến độ thế nào.

Hơn nữa gần nhất sự tình quá nhiều, nàng chính mình cũng vội xoay quanh, Dung Quang cũng liền không bởi vì điểm này việc nhỏ lại đi phiền nàng.

Không nghĩ tới Chử Phi Lương hôm nay sẽ đột nhiên hoà giải nàng cho nhau chú ý sự tình......

Hơn nữa, hiện tại dùng chính mình đại hào cùng Chử Phi Lương cho nhau chú ý, không thể nghi ngờ chính là tự cấp nàng chọc phiền toái.

Dung Quang nhìn nhìn chính mình màn hình di động, lại sợ chính mình sẽ bởi vậy bỏ lỡ một cái tốt nhất thời cơ, về sau lại tưởng cùng Chử Phi Lương lẫn nhau quan liền lại muốn đã lâu.

Nàng trộm chú ý Chử Phi Lương thật lâu, nhưng là cũng chỉ là tiểu hào ở chú ý, đại hào rốt cuộc liên lụy quá nhiều đồ vật, nàng trước mắt cũng không có gì quyền lên tiếng.

Nếu có thể cùng Chử Phi Lương cho nhau chú ý......

Dung Quang nhịn không được nghĩ nghĩ đời trước nàng cùng Chử Phi Lương cho nhau chú ý cái kia buổi tối.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ