Nghe Chử Phi Lương nói như vậy, Trương Nam Xuyên làm nhiếp ảnh tổ đem dây lưng trở về đổ một chút.
Tuy rằng không phải chính thức bắt đầu quay, nhưng đi theo diễn viên chính bên này máy móc lại cơ hồ là 24 giờ vô hưu, có thể cấp hậu kỳ cắt không ít tư liệu sống, dùng để làm tuyên truyền.
Bởi vì chỉ là cái thí chụp đoạn ngắn, cùng lục đồ vật tự nhiên so ra kém chuyên nghiệp góc độ đánh ra tới, có thể trực tiếp coi như thành phiến dùng đạo cụ, nhưng là Trương Nam Xuyên dù sao cũng là đạo diễn, hắn biết nên như thế nào đi nhìn đến hắn muốn.
Nhìn kỹ một vòng, hắn cũng phát hiện cùng Chử Phi Lương giống nhau vấn đề, gật gật đầu nói: "Đích xác, trực tiếp bị ấn xuống đi, liền có vẻ Ôn Mâu quá ở vào nhược thế, không có nàng có thể phát huy sân nhà."
Hơn nữa cũng quá không nghiêm cẩn.
Bên cạnh động tác chỉ đạo tự nhiên không thể nhàn rỗi, cẩn trọng dựa theo Trương Nam Xuyên yêu cầu, đi theo cùng nhau ở nếm thử động tác.
Một cái nhược liễu phù phong, một người cao to, này phối hợp chạm vào ở bên nhau, đi chụp vừa rồi Dung Quang cùng Chử Phi Lương kia một cái, lăng là làm vây xem tất cả mọi người cười thẳng không dậy nổi eo.
Cuối cùng, trong đó một cái sắm vai Ôn Mâu kia nhân vật chỉ đạo dứt khoát bất chấp tất cả, xách lên một bên giẻ lau, e lệ ngượng ngùng lắc lắc, "Chán ghét ~"
Dung Quang ở bên cạnh nhìn đến mặt vô biểu tình, nghĩ thầm này động tác nếu là làm nàng làm...... Kia nàng còn không bằng lựa chọn trực tiếp nhào lên đi, cùng Cơ Doanh đồng quy vu tận!
*
Thương định hảo sửa đồ vật, Dung Quang cùng Chử Phi Lương lại thử hai lần, mới xem như rốt cuộc lại xác định động tác.
Trung tràng nghỉ ngơi thời điểm, Thạch Tiêu Vân nhìn đang xem vở Chử Phi Lương, cười điểm điểm ở cách đó không xa ăn khuya Dung Quang, nói: "Ta nói ngươi chụp thời điểm cũng không thu điểm, liền không lo lắng tiểu bằng hữu chống đỡ không được?"
Chử Phi Lương cười nhạo một tiếng, đem vở hướng hoá trang trên đài một ném, duỗi người, nói: "Lúc này mới nào đến nào?"
"Mới?" Thạch Tiêu Vân vẻ mặt khiếp sợ lắc đầu, nhịn không được nói: "Ngươi nhưng quá phát rồ, không biết ngươi cấp Dung Quang ấn trên giường thời điểm, bên cạnh vây quanh những cái đó tiểu cô nương kích động chân đều mềm, liên tiếp đi xuống quỳ?"
"Khoa trương đi Thạch tỷ." Chử Phi Lương lần này là thật cười, phảng phất là nghĩ tới cái kia hình ảnh giống nhau, lắc lắc đầu.
Thạch Tiêu Vân nói xong cũng cảm thấy có điểm buồn cười, vẫy vẫy tay, cấp Chử Phi Lương tiếp tục chuẩn bị, nói: "Khoa trương là khoa trương điểm, nhưng cũng xấp xỉ. Vài người hận không thể đem mặt dán đến trên màn hình, nếu không phải Trương đạo ở kia nhìn, ngươi này đóng phim hiện trường đều phải thành truy tinh hiện trường."
Chử Phi Lương dừng một chút, nói: "Truy tinh hiện trường......"
Thạch Tiêu Vân không nghe rõ, từ trong gương nhìn nhìn nàng, ngẩng đầu ' ân? ' một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...