"Đường Nguyên, ta biết ngươi là tốt với ta." Dung Quang từ trên sô pha ngồi dậy, đưa điện thoại di động màn hình ấn diệt, cọ xát hai hạ, mới nói nói, "Nhưng là loại này lời nói về sau không cần nói nữa."
Đường Nguyên sửng sốt.
Dung Quang nói lời này thời điểm, trên mặt biểu tình thậm chí xưng được với là lạnh nhạt.
Cái này làm cho nàng cảm thấy, nàng có thể là nói đến nào đó thật sự chạm đến tới rồi Dung Quang nghịch lân nói.
"Chử Phi Lương nàng là bộ dáng gì người, ta so với ai khác đều rõ ràng." Dung Quang cười cười.
Rốt cuộc lúc trước nàng hoa gần 6 năm thời gian đi tìm hiểu nàng.
Hai người rốt cuộc thân ở ở cái này trong vòng mặt, có thể hợp tác chụp một bộ diễn cũng đã là thực không dễ dàng sự tình, lần thứ hai hợp tác, có chút thời điểm phải đợi thượng ba bốn năm, thậm chí còn là càng dài thời gian.
Nàng ở cuối cùng kỳ đã từng vì lấy thưởng, tiếp được quá một cái đồng tính đề tài phiến tử, chỉ là kia bộ diễn một cái khác vai chính, làm nàng có chút trăm triệu không nghĩ tới.
Phiến phương bản thân nói chính là một cái khác nữ diễn viên, nhưng cuối cùng định ra, lại là Chử Phi Lương.
Xong việc Dung Quang mới biết được, cư nhiên là Chử Phi Lương bên kia chủ động tìm tới đoàn phim, nói nàng tưởng nếm thử cái này đề tài, chẳng sợ không cần thù lao đóng phim đều có thể.
Kia bộ diễn, cũng là Dung Quang cùng Chử Phi Lương dán gần nhất một lần.
Đạo diễn xoi mói, vì các nàng hai cái quan hệ có thể càng thêm thân mật, làm các nàng ăn trụ đều ở cùng nhau.
Lúc ấy, đại khái Chử Phi Lương cũng đã thích thượng nàng đi.
Chỉ tiếc...... Dung Quang thở dài, rốt cuộc nàng cùng Chử Phi Lương hai người, ai cũng chưa có thể đem câu kia thích nói ra.
*
Đường Nguyên đứng ở tại chỗ, có điểm xấu hổ gật gật đầu, trong nháy mắt thậm chí cũng không biết nên như thế nào tự xử.
Một trận tiếng đập cửa đánh gãy trong phòng lệnh người hít thở không thông trầm mặc, Đường Nguyên một cái giật mình xoay người, vội vàng nói, "Ta đi mở cửa!"
Dung Quang cũng rất tò mò thời gian này sẽ là tới, đi theo thăm dò nhìn nhìn.
Cửa trạm chính là trong tay dẫn theo một cái bao vây Tiểu Lan.
Đường Nguyên không quen biết nàng, có chút chần chờ hỏi, "Ngươi là......?"
"Dung Quang ở sao?" Tiểu Lan cười cười, nói, "Ta tới cấp nàng tặng đồ."
"Ở!" Dung Quang mặc vào dép lê, đi qua đi, theo bản năng triều Tiểu Lan mặt sau nhìn xung quanh hai hạ.
Rõ ràng sớm biết rằng kết quả, nhưng không thấy được Chử Phi Lương thân ảnh, vẫn là làm nàng cảm thấy có chút mất mát.
Nàng nhắc tới tươi cười, nhìn thoáng qua trong túi mặt đồ vật, cười nói, "Cảm ơn Tiểu Lan tỷ, còn phiền toái giúp ta cảm ơn Chử lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomansaTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...