"Các bộ môn chuẩn bị, 《 trưởng công chúa 》 bảy tràng một kính một lần, action!"
Dung Quang ngã trên mặt đất, hai mắt trong suốt, lại loáng thoáng hỗn loạn một tia lý trí sắp kề bên rách nát dấu hiệu, hiển nhiên người liền ở vào điểm tới hạn bên cạnh tuyến.
Trên người nàng quần áo hỗn độn bất kham, vừa thấy liền vừa mới trải qua thập phần kịch liệt vật lộn.
Đơn bạc đến có thể nhìn đến non mềm da thịt áo ngoài càng là bị tùy ý khoác ở trên người, muốn rớt không xong lộ ra nửa bên như tuyết bả vai, nhu hòa ánh trăng đánh vào mặt trên, có một loại mỡ dê ngọc ánh huỳnh quang cảm, tóc tán loạn khoác ở phía sau, chặn nửa bên gương mặt, thấy không rõ chân dung, lại càng dẫn người mơ màng.
Mà đang ở giãy giụa gian, nàng nghe thấy có một cái lược hiện nghiền ngẫm, tuy rằng thanh tuyến thiên thấp, lại rõ ràng là cái nữ nhân thanh âm nói: "U, lần này nhưng thật ra nhặt được bảo bối, cư nhiên vẫn là cái mỹ nhân nhi."
Nàng có thể cảm nhận được chính mình mặt đang bị người lấy cực hoãn tốc độ chậm rãi cọ xát, ái muội cùng lưu luyến tràn ngập ở không khí bên trong.
Mà ngay sau đó, kia tay chậm rãi từ nàng gương mặt, dịch tới rồi trên môi.
Theo sau, kia căn ngón cái nhẹ nhàng ở môi nàng cọ vài cái, ở khóe môi lại hung hăng cọ ấn một chút, tựa hồ là ở thử nàng phản ứng, cũng càng như là một loại ở vào nghiền ngẫm cùng hài hước gian tán tỉnh.
Lập tức, chỉ dựa vào cuối cùng một tia lý trí, Dung Quang bỗng nhiên hé miệng, đem ngón tay kia gắt gao cắn!
Bất quá nháy mắt, liền có máu tươi từ nàng khóe môi tràn ra!
Chợt, nàng từ trên mặt đất nổ lên, thượng thân thẳng thắn, tay phải thẳng tắp biến thành thủ đao, cắn chặt răng, liền phải hướng so nàng cao nửa người người vai cổ chém tới!
"Chậc." Bị cắn người lông mày hơi hơi nhăn lại, phát ra một tiếng không kiên nhẫn thanh âm, một tay kia nhìn như chỉ là trong lúc lơ đãng nâng lên.
Nhưng mà cứ như vậy, Dung Quang thế công bị phía trên người nhẹ nhàng hóa giải.
Người nọ chỉ đơn giản dùng một bàn tay, liền đem nàng hoàn toàn chế phục.
Thể lực rốt cuộc tuyên cáo chung kết, Dung Quang ánh mắt bắt đầu dần dần tan rã, dần dần không có biện pháp ngắm nhìn, ngay cả chống chính mình cánh tay cũng đã không có đinh điểm sức lực, cả người như lục bình về phía sau đảo đi.
Ở sắp tiếp xúc đến mặt đất kia nháy mắt, nàng bị một cái cũng không xem như dễ ngửi ôm ấp tiếp được, tránh cho cùng mặt đất va chạm kết cục.
Mang theo mãnh liệt không cam lòng, nghi ngờ, Dung Quang hai tròng mắt dần dần tràn ngập nước mắt, cắn Chử Phi Lương ngón tay khớp hàm đều đang run rẩy, nhưng cuối cùng, vẫn là chống cự không được kia cổ căn bản vô pháp chống cự choáng váng, rốt cuộc chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Chỉ có miệng còn không cam lòng bao vây lấy ngón tay kia, nửa bước cũng không chịu thoái nhượng.
Nàng không bỏ được cắn, nhưng dựa theo đạo diễn lúc trước nói cốt truyện yêu cầu, không riêng đến cắn, còn cần thiết muốn lưu lại ấn ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...