Chương 54

66 3 0
                                    

Chử Phi Lương dựa vào thang máy khoảng cách cửa thang máy xa nhất kia một mặt.

Khách sạn bên này thang máy có ba mặt đều là gương, trên đỉnh chiếu sáng hệ thống cũng rất sáng, đi qua gương phản xạ duyên cớ, sấn đến toàn bộ thang máy bên trong lượng như ban ngày, tại đây loại ánh sáng dưới, cái gì đều tàng không được.

Dung Quang theo bản năng nhìn thoáng qua trong gương chính mình cùng Chử Phi Lương mặt.

Chử Phi Lương biểu tình nhìn không quá vui sướng, thậm chí là có điểm Dung Quang không quá có thể hình dung đi lên...... Nôn nóng?

Thang máy an tĩnh trong chốc lát.

Chử Phi Lương không đáp lại Dung Quang hỏi ra đi vấn đề.

Dung Quang có điểm do dự nhấp nhấp môi, vẫn là lại hỏi một câu, nói: "Tỷ tỷ, ngươi không cao hứng sao...... Vẫn là có việc muốn cùng ta nói?"

Vương Lộ Khiết hiển nhiên là cố ý mang theo Tra Tra đi.

Hơn nữa vừa rồi Chử Phi Lương còn ấn diệt tầng cao nhất đèn, hiển nhiên là muốn đi chính mình kia.

Nói lời này thời điểm, nàng hướng Chử Phi Lương bên kia đi đi.

Thang máy tổng cộng cũng liền bàn tay như vậy điểm đại địa phương, lại dịch nói, Dung Quang cả người đều phải dán đến Chử Phi Lương trên người đi.

Chử Phi Lương ánh mắt vẫn luôn đang nhìn thang máy gương, không trực tiếp xem Dung Quang, nhưng ánh mắt chung điểm là dừng ở Dung Quang biểu tình thượng.

Nàng nói: "Ta không nhiều ít không cao hứng, nhưng thật ra ngươi."

Nàng nhíu nhíu mày, nhìn thoáng qua Dung Quang biểu tình, nói: "Ta cảm thấy là ngươi không rất cao hứng."

"Ta?" Dung Quang kinh ngạc chỉ chỉ chính mình chóp mũi.

Chử Phi Lương gật gật đầu, mím môi, nói: "Chuyện này ta nhúng tay giúp ngươi, trực tiếp làm công ty tham gia...... Làm ngươi cảm thấy thực không cao hứng? Cảm thấy đã chịu mạo phạm?"

"Không có nha......" Dung Quang có điểm mê mang, vốn dĩ rất thông minh đầu tại đây một khắc không biết vì cái gì, tựa hồ có điểm chuyển bất động.

Chử Phi Lương như thế nào sẽ như vậy tưởng?

"Vậy ngươi buổi tối kia trận rốt cuộc là bởi vì cái gì, liền bởi vì Khương Như Ý không cao hứng? Ngươi không phải là người như vậy." Chử Phi Lương vươn tay, điểm điểm Dung Quang cằm, nghĩ nghĩ, nói: "Vẫn là cảm thấy ta ở đậu ngươi vui vẻ, bắt ngươi đương việc vui?"

Dung Quang đầu rốt cuộc thành công tìm được rồi về nhà môn.

Nàng rốt cuộc nghĩ tới, buổi tối lúc ấy sự tình.

Thật là ở nàng nói xong đừng làm Chử Phi Lương lấy nàng nói giỡn lúc sau, Chử Phi Lương mới có một thời gian không nói gì.

Lúc ấy qua đi, Chử Phi Lương cùng chính mình liền không còn có giao lưu, nàng chính mình cũng chỉ nói ' cảm ơn Chử lão sư ' này năm chữ.

Chẳng lẽ...... Là bởi vì chuyện này, làm Chử Phi Lương cảm thấy, nàng chọc chính mình không cao hứng?!

Dung Quang trong lúc nhất thời có điểm mê mang, lại là cảm động, lại có điểm mạc danh khẩn trương.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ