Dung Quang cũng không ngẩng đầu lên cấp Chử Phi Lương đem dược sờ đến trên eo, dùng tăm bông nhẹ nhàng vựng khai, nói: "Không sợ."
Sau đó nàng nhìn mắt Chử Phi Lương chống nạnh tay, có chút địa phương đã chạm vào miệng vết thương, nàng chụp một chút ở Chử Phi Lương bên hông, nói: "Bò hảo đừng nhúc nhích......"
Chử Phi Lương một lần nữa đảo trở lại trên giường, cả người ngây người.
Trầm mặc trong chốc lát, nàng nhìn nhìn Dung Quang nói, "Ngươi chụp ta."
Dung Quang vẻ mặt mê mang ngẩng đầu, "Ân...... Chụp...... Làm sao vậy?"
Chử Phi Lương lắc lắc đầu, chậm rãi nói, "Không thế nào."
Dung Quang không hiểu ra sao.
Chử Phi Lương hướng về phía nàng cười cười, thon dài cổ chân đặc biệt không an phận quơ quơ, nói: "Chụp rất thoải mái, lại chụp hai hạ."
Mặt trái lúc này đã thượng xong rồi.
Chử Phi Lương cả người trở mình, dùng một bàn tay chống đỡ thân thể nằm nghiêng, nhìn Dung Quang, bộ dáng tổng có vẻ có điểm thiếu giáo huấn, "Được chưa a Dung lão sư, lại chụp một chút, cùng mát xa dường như."
Dung lão sư...... Mặt đỏ lên, nhìn mắt chính mình tay, lại tiểu tâm cẩn thận vươn tới, lại Chử Phi Lương trên eo chụp một chút.
Tuy rằng không dùng lực, nhưng cũng vẫn là xuất hiện một cái tiểu vết đỏ, bất quá không xuất hiện vài giây liền lại biến mất.
Chử Phi Lương nghẹn cười nghẹn đến mức nhịn không được, cười lộ ra hàm răng.
Dung Quang cũng đi theo banh không ở cùng nhau cười, bất đắc dĩ nói: "Thượng dược đâu tỷ tỷ......"
Bên ngoài lại không gián đoạn lập loè bạch đèn, Dung Quang thượng xong dược lúc sau, từ cửa sổ kia ra bên ngoài nhìn vài lần, đích xác có một cái ở trăm mét ở ngoài quốc lộ thượng có một cái bất hợp pháp ký lục nghi, mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ chụp cái chiếu.
Nàng cũng không để ở trong lòng —— tả hữu nàng cùng Chử Phi Lương chi gian cũng không có gì hảo cất giấu, cho hấp thụ ánh sáng liền cho hấp thụ ánh sáng, liền tính là bị nói ôm Chử Phi Lương đùi hút máu hướng lên trên bò, nàng cũng nhận.
Dù sao thời gian cùng thành tích tổng hội chứng minh hết thảy.
Từ trước về nàng lời đồn cũng không ít, không cũng như vậy một đường đi tới sao?
Trong phòng ấm áp, dược không một lát liền làm.
Hai người buổi tối nghỉ ngơi, Chử Phi Lương ôm Dung Quang không buông tay, vây được hai mắt đã nhập nhèm, còn vẫn luôn hỏi, nói: "Đãi ba ngày sao?"
"Ân." Dung Quang gật gật đầu, một tay duỗi ở Chử Phi Lương phía sau lưng nhẹ nhàng trên dưới chụp, nói: "Chủ nhật buổi tối trở về, ngày hôm sau có khóa."
"Hảo, ta đưa ngươi." Chử Phi Lương nói nói, thanh âm bắt đầu thu nhỏ.
Dung Quang để lại một trản tiểu đêm đèn, nương còn sót lại một chút ánh trăng phác hoạ một chút Chử Phi Lương bộ dáng, chỉ cảm thấy cả người hạnh phúc đều sắp bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Roman d'amourTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...