Chương 38

86 3 0
                                    

Bệnh viện trắng đêm đèn đuốc sáng trưng, Dung Quang các nàng xe vừa mới đến địa phương, phòng cấp cứu đại sảnh vẫn luôn đang chờ đại phu cùng hộ sĩ cũng đã đẩy xe ra tới.

Một bên hỏi, một bên đang xem Tra Tra sinh mệnh triệu chứng, cẩn thận dò hỏi Dung Quang bệnh tình.

Dung Quang một năm một mười toàn bộ công đạo, vừa nói, một bên đi theo hướng trong đẩy.

Dung Quang giúp không được gì, thậm chí liền nâng cáng cũng không dám thượng thủ, sợ nơi nào sức lực dùng sai rồi, làm Tra Tra càng khó chịu.

Tra Tra tay vẫn luôn gắt gao nắm nàng không muốn buông ra, trực diện một đám người xa lạ ở đối nàng giở trò dưới tình huống, Tra Tra khẩn trương cảm giác càng sâu, vài lần đều nhịn không được, thiếu chút nữa từ xe đẩy thượng nhảy xuống đi.

Dung Quang tư thế rất khó chịu, nhưng nàng cái gì cũng chưa nói, liên tiếp nhẹ giọng trấn an Tra Tra, đi theo mồ hôi đầy đầu chạy tới chạy lui, dựa theo đại phu cấp khai đơn tử đưa đi các phòng bài hào kiểm tra.

Cuối cùng kiểm tra kết quả ra tới, bao gồm Dung Quang ở bên trong mọi người, tất cả đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Rất nhỏ não chấn động, bạn có chút ít dưới da xuất huyết.

Không nghiêm trọng, cũng mặc kệ là chứng bệnh gì, chỉ cần được, liền khó chịu.

Đại phu cũng bị lăn lộn quá sức, mới vừa nhận được điện thoại thời điểm, hắn còn tưởng rằng là nhiều nghiêm trọng chuyện này.

Lau một phen hãn, ở phòng bệnh ngoài cửa nói: "Không đại sự, kế tiếp mấy ngày tĩnh dưỡng là được, ngày đầu tiên đừng cho nàng ăn cái gì, quan sát một chút, sáng mai lại ăn, tiểu hài tử khôi phục đến tốc độ mau."

Dung Quang ở ngoài cửa gật đầu, tỉ mỉ nhớ kỹ sở hữu những việc cần chú ý.

Tra Tra đã ngủ đi qua.

Dung Quang khảy một chút từng tí, làm chất lỏng lưu động tốc độ thả chậm, lại nhéo nhéo Tra Tra cánh tay, phát giác có chút lạnh, chỉ lộ ra thủ đoạn dưới, địa phương khác tất cả đều gắt gao mà dịch tới rồi trong chăn.

Di động ở vừa rồi như vậy lớn lên thời gian nội đều không có bị nàng mở ra, Dung Quang thẳng đến lúc này, mới có điểm suy sụp nằm liệt bệnh viện ghế dựa nội, cả người đều là che giấu không được mỏi mệt.

WeChat tin tức thời gian dài có một viên điểm đỏ, tin tức một đợt tiếp theo một đợt.


Dung Quang giản lược xem qua mấy cái bị trí đỉnh đoàn phim đàn tin tức, cũng không quá nhiều nội dung, phần lớn đều là công tác tương quan.

Chẳng sợ hôm nay buổi tối sự tình nhất định phải nhấc lên một cái tiểu cuộn sóng, nhưng ai cũng không dám làm trò nhiều người như vậy mặt, ở công chúng trong đàn phát tin tức.

Liền ở nàng tính toán rời khỏi thời điểm, di động chấn hai hạ, có một cái tân tin tức bắn ra.

Chử: Ân.

Dung Quang tay ở cái kia ' ân ' tự thượng hư hư cọ cọ, chậm rãi lộ ra một mạt an tâm tươi cười tới.

Tuy rằng chỉ có một đơn giản ' ân ' tự, nhưng tại đây yên tĩnh đến chỉ có thể nghe được kiểm tra đo lường dụng cụ trong phòng bệnh, lại ngoài dự đoán có thể trấn an nhân tâm.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ