Chương 130

50 2 0
                                    

Dung Quang nghe xong Trương Nam Xuyên cùng Bùi linh tê lời nói lúc sau, có chút ngây ngẩn cả người.

Nàng một trận do dự, quay đầu lại không khỏi nhìn nhìn vài bước lộ chi cách phòng bệnh đại môn, như là lo lắng quấy nhiễu tới rồi bên trong đang ở nghỉ ngơi người giống nhau, đè thấp thanh tuyến nói, "Loại chuyện này...... Không thể lấy tới nói giỡn."

"Chúng ta không có nói giỡn." Bùi linh tê hốc mắt trước sau đều là đỏ bừng, bất quá trong chốc lát không gặp, nàng trong ánh mắt cũng đều che kín tơ máu, có vẻ nàng cả người càng thêm vội vàng cùng sốt ruột, "Tra Tra cái gì đều đối thượng —— ta cùng nàng nhóm máu giống nhau, nàng chân cốt thượng cũng từng có nghiền áp thương, này hết thảy đều cùng khi còn nhỏ đối thượng...... Dung Quang, chỉ là làm xét nghiệm ADN mà thôi, chỉ cần Tra Tra một cây tóc liền hảo, nếu tưởng mau một chút, có thể vào tay một chút Tra Tra huyết là càng tốt......"

Nàng nói nói, bưng kín miệng, bả vai không được kích thích, "Ngươi coi như là giúp giúp chúng ta hai vợ chồng, ngần ấy năm...... Bởi vì hài tử ném, chúng ta......"

Cửa nát nhà tan, thê ly tử tán.

Trương Nam Xuyên hồng mắt, đem giấu ở đáy lòng bên trong một khác chuyện nói ra, "Ta lúc ấy đuổi theo hi hi chạy thời điểm, trong nhà lão nhân cũng thấy, đều ở phía sau truy...... Ai cũng không chú ý tới, chờ ta phát hiện thời điểm, ta phụ thân cũng đã đột phát tâm ngạnh không có. Ta mẫu thân cũng bởi vì liên tiếp đã chịu kinh hãi dọa cùng kích thích, không bao lâu liền đi theo cùng đi."

Dung Quang yết hầu khô khốc, nhìn Trương Nam Xuyên đầy người hãn, thậm chí không biết hắn giờ phút này có thể làm cái gì.

Khó trách Trương Nam Xuyên hiện tại tuổi tác, liền có đầy đầu đầu bạc.

Cũng khó trách trên mặt hắn luôn có một loại nói không nên lời sầu khổ...... Đây đều là có nguyên nhân.

Nàng tĩnh tĩnh, nói: "Có thể."

Bùi linh tê tức khắc nắm chặt tay, đầy mặt cảm kích.

Dung Quang lại bổ sung một câu, nói: "Ta chỉ có một yêu cầu —— làm xét nghiệm ADN chuyện này, Tra Tra cần thiết trước đó cảm kích. Nàng không phải một cái ta có thể khống chế, không có tư tưởng búp bê vải oa, mặc dù Tra Tra cùng tầm thường hài tử không giống nhau, nhưng nàng cũng là có độc lập nhân cách một người, ta hy vọng chúng ta tất cả mọi người có thể tôn trọng nàng ý nguyện."

Bùi linh tê do dự một chút, vẫn là gật gật đầu, thấp giọng nói, "Ta đồng ý."

Tra Tra đã không có người nhà.

Mặc kệ cái này giám định ra tới kết quả là tốt là xấu, đối với Tra Tra mà nói, đều sẽ không có bất luận cái gì thương tổn.

Dung Quang nghĩ nghĩ, trên đường trở về đột nhiên nhớ tới cái gì, nói: "Ta nghe tỷ tỷ nói, ngài nữ nhi khi còn nhỏ đã từng tổn thương do giá rét quá......?"

Nhắc tới chuyện cũ, Bùi linh tê ngẩn người, theo sau gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, khi còn nhỏ nàng rơi vào bể bơi bên trong, tổn thương do giá rét quá...... Kia lúc sau hi hi liền rất sợ lãnh, chỉ cần vào đông, ra máy sưởi phòng liền bắt đầu cả người rùng mình, rõ ràng tay là nhiệt, nhưng thân thể liền tổng hội vẫn luôn phát run."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ