Chương 22

125 7 0
                                    

Tôn Du đến rốt cuộc là tổng sản xuất, không một lát sau, tới đón Chử Phi Lương xe cũng đã tới rồi.

Chuyên chúc phòng xe, phối trí tương đương cao, thả rộng mở sáng ngời, nội bị điều hòa cùng phòng vệ sinh.

Dung Quang sớm cũng đã kiến thức quá, nhưng lên xe thời điểm vẫn là nhịn không được cảm thấy thực kinh hỉ.

"Tùy tiện ngồi đi." Chử Phi Lương lên xe lúc sau ở trên chỗ ngồi thả lỏng về phía sau nằm nằm, tựa hồ có điểm mệt, chưa nói mấy câu liền dựa cửa sổ ngủ đi qua.

Dung Quang thừa dịp Chử Phi Lương ngủ cái này khoảng cách, cơ hồ là tham lam ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt làm càn mà lại nhiệt liệt ở nàng trên mặt lưu luyến.

Vẫn là nàng yêu nhất bộ dáng.

Cặp mắt kia chuyên tâm nhìn chằm chằm một người thời điểm, ánh mắt bên trong nhiều cơ hồ che giấu không được thâm tình sẽ không kiêng nể gì trào ra tới, đem bị nàng nhìn người toàn bộ bao phủ.

Tâm tư hơi chút không kiên định một chút...... Liền phải bị nàng thâm tình cắn nuốt rớt.

Dung Quang ngốc ngốc tưởng, cũng bất tri bất giác cùng nhau đã ngủ.

Tới rồi tập hợp điểm sau, bốn phía trừ bỏ xe ở ngoài liền không có gì người.

"Chử tỷ." Chử Phi Lương trợ lý đi theo đón đi lên, nhìn thấy Chử Phi Lương lúc sau biểu tình cũng không có cái gì biến hóa.

Dung Quang nhìn Chử Phi Lương tiếp nhận trợ lý trong tay ấm nước, còn mạo nhiệt yên, nhìn dáng vẻ đối nghiệp vụ đã tương đương thuần thục...... Này ở phía trước trợ lý trên người, có thể thấy được không đến.

Tra Tra cũng nghiêng nghiêng đầu, nhìn chằm chằm trợ lý trong tay ấm nước nhìn nhìn, sau đó giơ lên chính mình tay, ủy khuất bĩu môi.

Nàng gì cũng không có.

Diệp Tử lặng lẽ tiến đến nàng bên tai, khí thanh nói, "Đợi lát nữa có thể đi bên cạnh đoàn phim quầy bán quà vặt mua —— ta ca tuy rằng keo kiệt về keo kiệt, nhưng là đối người một nhà vẫn là rất hào phóng, siêu thị đồ vật đầy đủ mọi thứ, đều là bán sỉ giới."

Tra Tra ánh mắt sáng lên, "Có thể đầu cơ trục lợi sao?"

Diệp Tử sửng sốt.

Chợt nàng ánh mắt sáng lên, nói, "Ý kiến hay!"

Dung Quang đi theo Chử Phi Lương phía sau đã đi vào.

Tra Tra hướng phía sau nhìn xung quanh liếc mắt một cái, đuôi hào vì 5438 Minibus đang ở lấy một loại, thoạt nhìn liền thập phần giãy giụa quy tốc hướng nơi này đi trước.

"Nàng hảo chậm nga." Tra Tra kéo Diệp Tử tay, hai cái tiểu bằng hữu tay trong tay hướng quầy bán quà vặt đi, tính toán đi tiêu tang.

"Rốt cuộc chột dạ sao." Diệp Tử vẻ mặt thổn thức, "Ta ca đối phía dưới những người này xem như tùng, Xuyên thúc tuy rằng nghiêm khắc, nhưng những việc này nhi giống nhau hắn đều mặc kệ, ai thành tưởng này những tiểu yêu tinh, tác oai tác phúc quán, người nào đều dám khi dễ."

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ