Trên xe, Dung Quang đang ở có một chút không một chút hoạt động di động, cũng không có gì mục đích tính.
Sân khấu ở còn không có kết thúc thời điểm, về NO.1 cáo biệt sân khấu hot search dự nhiệt cũng đã treo vài luân hot search, hơn nữa tất cả đều là địa vị cao.
Ngay từ đầu Dung Quang còn lo lắng có thể hay không bởi vì các nàng tương đối hồ, dẫn tới xuất hiện con số bình luận, nhưng vị trí nhưng lại ở hot search hàng phía trước xấu hổ cục diện, lại không dự đoán được, ngắn ngủi một đổi mới, bình luận số liền thừa lấy mấy lần ở tăng trưởng.
Nàng nhìn những cái đó bình luận, bất tri bất giác đến, trên mặt tươi cười liền không còn có dừng lại quá.
Không có gì so lòng tràn đầy chờ mong, lo lắng thấp thỏm lo lắng chuẩn bị thật lâu sân khấu, cuối cùng bị đại chúng tán thành cảm giác càng tốt.
NO.1 sân khấu thông suốt quá truyền hình cùng internet toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp, nhiệt độ cùng hưởng ứng tất cả đều đặc biệt hảo, trong đó nói nhiều nhất, chính là lúc này đây sân khấu, không ít người đều ở tiếc hận không có thể đi hiện trường.
Chử Phi Lương đi lên thời điểm, nhìn đến chính là Dung Quang như vậy cái bộ dáng.
Đại khái là cảnh tuyết quá mỹ, bóng đêm lại quá say lòng người, Chử Phi Lương xách theo bình rượu cũng càng thêm có vẻ có chút trầm trọng lên, đã không có vừa rồi như vậy nhẹ nhàng cùng tự tại.
Ngoài cửa sổ xe khắp nơi đều có Giáng Sinh ca còn ở không ngừng vang, đêm khuya mặc dù qua, nhưng thuộc về Giáng Sinh không khí lại còn không có biến mất, ngoại trên đường cũng còn có thể nhìn đến ngẫu nhiên tốp năm tốp ba kết bạn đi tiểu tình lữ, tiết trước tiết sau đều còn có vài thiên nhiệt lượng thừa chờ bọn họ đi chúc mừng.
"Tỷ tỷ." Dung Quang thấy Chử Phi Lương đi lên, đưa điện thoại di động buông, hai mắt lóe sáng nhìn Chử Phi Lương, không chớp mắt, đặc biệt chuyên chú.
Chử Phi Lương dẫn theo váy đi qua đi.
Tới này dọc theo đường đi tất không thể miễn phải trải qua một mảnh bên ngoài khu vực, nàng ra tới thời điểm quên mang áo khoác, trên người chỉ có một kiện cao định trang phục hè lễ phục, liền cái có thể chắn phong đồ vật đều không có, trên người một lát sau đã bị đông lạnh ướt đẫm, ngón tay cũng bị hai bình rượu lặc trắng bệch, cứng đờ không được.
Chóp mũi tràn ngập quen thuộc mà lại lệnh nhân tâm an hương vị, hoảng hốt gian Chử Phi Lương cảm thấy chính mình tựa hồ lại thông qua này cổ hương vị thấy được khi còn nhỏ quang cảnh.
Ấm màu vàng ánh đèn, cùng tới gần đêm khuya sau ấm áp phòng bếp.
Người một nhà hoặc là bận rộn hoặc là chơi đùa, bình đạm lại rất hạnh phúc.
Dung Quang cơ hồ là liếc mắt một cái liền thấy được Chử Phi Lương váy biên.
Bên ngoài hạ tuyết, nàng váy lay động rơi xuống đất, mặc dù là đã ở duỗi tay xách theo, khá vậy vẫn là tất không thể tránh cho vẫn là bị trên mặt đất bùn đất nhiễm tạp sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomantizmTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...