Xuân phân thời tiết quá thực mau, tựa hồ chỉ là trong chớp mắt, mùa xuân cũng đã đi qua.
Trừ bỏ ngày đêm bắt đầu trở nên cực đại độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày, tất cả mọi người cảm thấy phảng phất trong nháy mắt liền từ trời đông giá rét tiến vào tới rồi giữa hè.
Tiến tổ cùng ngày, Dung Quang là đi theo Chử Phi Lương xe cùng đi tổ.
Quay chụp địa điểm ở thành phố H điện ảnh căn cứ, kia phụ cận liền có mấy cái khá lớn hoạt động khu —— bất quá Trương Nam Xuyên cũng trước thời gian nói chuyện, căn cứ Chử Phi Lương chính mình mãnh liệt tự tiến cử, có chút đề cập đến cảnh tượng, dùng chính là nàng chính mình gia, còn có Chử gia đại trạch.
Đối này Chử nãi nãi cùng Chử tứ nguyệt cư nhiên chưa từng có bảo trì thái độ nhất trí: Muốn dùng tùy tiện dùng, tất yếu thời điểm, các nàng thậm chí có thể dọn ra đi nhường chỗ.
Dung Quang nghe xong lúc sau quả thực là đầy mặt khiếp sợ, mãi cho đến trên đường đều tổng nhịn không được hướng Chử Phi Lương kia xem.
Mau đến căn cứ, nàng vẫn là không nhịn xuống, tiến đến Chử Phi Lương bên người, nhỏ giọng nói: "Tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc là như thế nào cùng nãi nãi còn có tứ nguyệt tỷ nói?"
Đáp ứng có phải hay không cũng có chút quá nhanh?
Dung Quang biểu tình trở nên có chút hồ nghi.
Chử Phi Lương bàn tay to bao quát, liền đem Dung Quang cấp ôm tới rồi trong lòng ngực, hừ cười nói: "Liền nói là nhiều ít có thể lưu lại điểm nhi tốt đẹp hồi ức —— ngươi nhìn xem, song nữ chủ lại đồng dạng là kịch hiện đại phiến tử, hai ta lần này chụp xong lúc sau, đã có thể không biết khi nào còn có thể lại có cơ hội cùng nhau chụp. Ta đây không được nhiều quý trọng quý trọng?"
Dung Quang còn có điểm do dự.
Chử Phi Lương bỏ thêm đem kính nhi nói, "Chính ngươi ngẫm lại, nếu có một ngày Tra Tra tưởng cùng ngươi mượn trong nhà mấy ngày, nói thỉnh đồng học tụ hội, ngươi đồng ý sao?"
"Khẳng định đồng ý." Dung Quang vẻ mặt nghiêm túc.
Sau đó nàng ngẩng đầu, bừng tỉnh đại ngộ.
Là như vậy cái đạo lý.
Nàng cũng yên tâm.
Nhưng là một lát sau, lại nâng má sau này nhìn nhìn xa xa theo ở phía sau xe, có điểm đau đầu nói, "Nhưng là Trương đạo người một nhà tất cả đều trụ lại đây có phải hay không có điểm quá khoa trương một chút......"
Trương Nam Xuyên, Bùi linh khê, Tra Tra ông ngoại bà ngoại hai người tất cả đều đi theo bao lớn bao nhỏ lại đây.
Lăn lộn trình độ có thể so với chuyển nhà.
Chử Phi Lương không tỏ ý kiến, "Hắn tại đây có chỗ ở. Rất đại một cái ba phòng hai sảnh, người một nhà trụ vừa vặn đủ rồi —— Trương Nam Xuyên một người tại đây đóng phim, trong nhà lão nhân đều lo lắng Tra Tra tùy tiện rời đi ngươi cảm xúc sẽ không ổn định, đối thương tình cũng không tốt, tả hữu bọn họ ở đâu đều giống nhau, cùng nhau dọn lại đây, cũng không phải không có khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...