Cùng Chử Phi Lương cùng nhau, đi trong phòng bên trong, liêu kịch bản......
Cùng Chử Phi Lương, đi trong phòng bên trong.
Đi trong phòng!
Dung Quang hô hấp ngắn ngủi đình trệ trong nháy mắt.
Cho tới bây giờ, nàng cùng Chử Phi Lương hai người, còn không có chân chính ý nghĩa thượng ở chung một phòng quá.
Đừng nói là trong lén lút, ngay cả công sự đều là ở trước công chúng làm.
Cho dù là lúc trước ở phòng trên xe, cũng đều còn có Tra Tra cùng Diệp Tử ở bên cạnh.
Này đại buổi tối, lại không có gì người, chỉ có các nàng hai cái......
Dung Quang điên cuồng tiến hành đầu óc gió lốc, đầu óc đã tự phát đem tiểu hoàng xe chạy đến huyền nhai bên cạnh.
"Lăng cái gì?" Chử Phi Lương vừa quay đầu lại, thấy tiểu hài nhi còn ở kia ngốc đứng, hai mắt đều không có một cái lạc điểm, đầy mặt biểu tình lại có điểm...... Lâng lâng?
Như là một cái này tuổi thiếu nữ sẽ có một loại, hoài xuân bộ dáng.
Dung Quang lấy lại tinh thần, bởi vì góc độ nguyên nhân, ánh mắt theo bản năng ở Chử Phi Lương xương quai xanh kia nhìn chằm chằm liếc mắt một cái, chợt lấy lại tinh thần, cho chính mình tao cái đỏ thẫm mặt, e thẹn nói, "Tới, tới......"
"Chử lão sư, liền chúng ta hai người thảo luận kịch bản sao, hiện tại không còn sớm, ngài có đói bụng không?" Dung Quang nhảy nhót đi theo Chử Phi Lương mặt sau đi, khẩn trương cũng không biết muốn nói gì hảo.
Nếu không phải tình huống không quá cho phép, nàng hiện tại thậm chí tưởng tại chỗ nhảy một nhảy, hảo thư giải một chút chính mình khẩn trương cùng áp lực tới cực điểm hưng phấn.
Chử Phi Lương hỏi một đằng trả lời một nẻo, nói, "Ngươi đói bụng?"
"Còn...... Còn hành." Dung Quang do dự một chút, vẫn là lời nói thật nói: "Là có một chút đói bụng."
Buổi chiều kia đốn 5 giờ nhiều liền ăn, lúc này...... Nàng nhìn thời gian, đã mau buổi tối 9 giờ.
Nếu buổi tối không làm việc, trực tiếp ngủ nói, không ăn cái gì cũng không có gì, tỉnh lại vừa lúc ăn cơm sáng.
Nhưng buổi tối muốn tăng ca, không ăn một chút gì lót lót, thể lực liền sẽ theo không kịp.
Chử Phi Lương đối kịch bản luôn luôn nghiêm túc, từ trước các nàng hai người trong lén lút đối diễn thời điểm, cũng thường xuyên sẽ ngao đến nửa đêm, chưa chuẩn bị điểm ăn khuya nói, đích xác rất khó căng đi xuống.
"Đói bụng?" Chử Phi Lương khóe môi gợi lên, "Kia vừa lúc. Chờ lát nữa vừa vặn có thể uy no ngươi."
Dung Quang ngơ ngác gật đầu, theo bản năng nói thanh ' hảo '.
Nói xong nàng mới phản ứng lại đây, ' uy no ngươi ' này ba chữ, đại đa số dưới tình huống tới xem, cách dùng đều sẽ làm người có điểm...... Quái ngượng ngùng.
Này nếu không phải Chử Phi Lương, mà là đổi cá nhân như vậy cùng nàng nói, chỉ sợ Dung Quang sớm một chân liền đá lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...