Chương 104

53 2 0
                                    

Dung Quang trong tay cầm microphone, dẫm lên đầy đất tinh quang tự dưới đài đi tới.

Ngũ quang thập sắc lưu li màn hình ở sau lưng giao chiếu ra một vài bức tuyệt mỹ bối cảnh, đem trên đài bốn cái cô nương ánh càng không giống như là phàm trần trung người.

Không biết có phải hay không Dung Quang ảo giác, lúc này đây đi lên lúc sau, nàng tổng cảm thấy NO.1 bốn người, lúc này đây tựa hồ loáng thoáng đem nàng cấp đặt ở chính giữa vị trí.

Không chỉ có như thế, Đoạn Nùng, Đường Thi cùng Dịch Thuần ba người, ở trạm lên đài lúc sau, còn tất cả đều động tác nhất trí về phía sau lui nửa bước đi.

Dung Quang sửng sốt, phát hiện bên người không có người nháy mắt, theo bản năng quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái.

Đoạn Nùng hướng về phía nàng chớp một chút đôi mắt, cùng Đường Thi, Dịch Thuần tay nắm tay, hướng về phía Dung Quang lộ ra một cái thập phần điềm mỹ mỉm cười, nghiêng đầu, nhẹ nhàng nhún vai, ý bảo nàng an tâm lên tiếng.

Sau lưng đại màn ảnh vuông góc đánh sâu vào tầm mắt mọi người, bốn người phối hợp động tác bị nhìn không sót gì tất cả đều chiếu phim ở trên màn hình lớn.

Dung Quang bên tai có thể nghe được dưới đài vô số bột lọc ở điên cuồng thét chói tai.

"A a a a ta nhãi con nhóm đoàn hồn tạc nứt! Mụ mụ ái!"

"Không hợp nghe đồn phá, phá! Quần Tinh ngươi không có tâm! Ngươi mai táng một đám vốn dĩ hẳn là lóa mắt ngôi sao!"

"Nữ nhi của ta tranh đua! Không hổ là đội trưởng!"

"Dung Quang vĩnh viễn quang mang vạn trượng ——!"

Cuối cùng này một câu kêu nhất chỉnh tề.

Dung Quang theo thanh âm nhìn qua đi.

Toàn bộ xưởng khu bị chia làm tứ đại khối, thuộc về nàng kia một mảnh, là một tảng lớn thuần trắng sắc đèn hải.

Ở vào trước nhất bài cô nương cùng...... Nam các fan, cư nhiên tất cả đều động tác nhất trí mặc vào thuần trắng váy cưới.

Nàng ngẩn người, có điểm mê mang nhìn về phía không xa phương một mảnh đen nghìn nghịt, nhưng lại lập loè vô số ánh huỳnh quang tiếp ứng bài thính phòng, mím môi.

Nàng giơ lên microphone, đem nó đặt ở bên môi.

Microphone mang đến manh âm hưởng nổi lên một cái chớp mắt.

Dung Quang sườn nghiêng đầu, đôi mắt hơi hơi cong lên, đem một bàn tay giơ lên lại buông.

Biển người lục tục an tĩnh, trên màn hình lớn, bọn họ đều có thể nhìn đến Dung Quang động tác, là ở làm các nàng an tĩnh lại.

Dung Quang nhẹ giọng nói: "Cảm ơn đại gia."

Quy mô nhỏ xao động lúc sau, toàn trường lại lần nữa quy về bình tĩnh.

Dung Quang rốt cuộc đã mở miệng, thanh âm ôn nhuận nói: "Hôm nay là chúng ta NO.1 lễ tốt nghiệp, cảm tạ đại gia ở trăm vội bên trong bớt thời giờ tiến đến xem lễ. Này một đường mưa gió đồng hành, các ngươi cũng bạn chúng ta đi qua ba cái xuân thu đông hạ......"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ