Vở bị Chử Phi Lương ném tới rồi trên bàn, Dung Quang muốn duỗi dài cổ mới có thể nhìn đến một chút nội dung.
Nàng có điểm cận thị, tuy rằng cũng liền không đến một trăm độ, nhưng là cách xa nhau không sai biệt lắm 1 mét khoảng cách...... Cũng nhìn không thấy những cái đó chữ nhỏ, chỉ có thể mắt trông mong nhìn, mưu toan có thể nhìn ra đóa hoa tới.
Có một con nhỏ dài tế bạch bàn tay ra, đem kịch bản đẩy, không nghiêng không lệch liền đẩy đến chính mình trước mặt.
Dung Quang chớp chớp mắt, không nghĩ tới Chử Phi Lương chú ý tới, khẩn trương thấp giọng nói: "Cảm ơn Chử lão sư."
Chử Phi Lương quét nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Trương nam cũng có chút đầu đại sờ sờ đầu.
Tra Tra nhìn Trương Nam Xuyên từ từ thưa thớt đỉnh đầu, lòng còn sợ hãi sờ sờ đầu mình dưa, nói, "Ta không nghĩ biến trọc."
"Không có việc gì." Diệp Tử chạm vào nàng, nhân tiện nhìn thoáng qua Tra Tra đỉnh đầu, lại nhéo nhéo Tra Tra bím tóc nhỏ, nói, "Ngươi tóc nhiều, trọc không được."
Tra Tra nghiêm túc gật gật đầu, ước lượng một chút, nói, "Lại lưu một năm liền lại có thể đi bán tiền, bán một lần tóc có thể bán 200 khối."
"Nhiều như vậy!" Diệp Tử ánh mắt sáng lên, "Ta đâu ta đâu......"
Hai cái tiểu nhân ở trong góc thì thầm, hoàn toàn không đi để ý tới giờ phút này ở trên bàn ám lưu dũng động.
Dung Quang tỉ mỉ nhìn thoáng qua, cũng cảm thấy...... Tựa hồ có thể lý giải Chử Phi Lương điểm.
Này nhân vật...... Thật sự là quá hoàn mỹ.
Hoàn mỹ đến chút nào không rơi xuống đất, thậm chí không có một đinh điểm có thể làm nàng cùng hiện thực dán sát đồ vật ở, giống như là một cái cao không thể phàn thần tiên giống nhau, không giống như là phàm nhân.
Thân là đương triều duy nhất một vị trưởng công chúa, Cơ Doanh cả đời này đều có thể nói là một bộ truyền kỳ.
Nàng sinh ra ngày đó, liền bị ngay lúc đó hoàng đế phong làm Thái Khang công chúa, nàng cũng là lễ triều duy nhất một cái sinh ra khởi liền có chính mình danh hiệu công chúa.
Mà nàng còn lại tỷ muội, bất luận là xuất giá vẫn là hòa thân, tất cả đều dần dần rời đi hoàng đô.
Chỉ có nàng một người, tùy phụ xuất chinh, bị hoàng đế phát hiện mang binh mới có thể, chính là dựa thực lực đi bước một đi lên đại tướng quân này chức, còn trở thành lúc ấy đệ nhất vị nữ tính vương hầu.
Sau lại, càng là được hoàng đế tự mình hạ chỉ, thấy hắn có thể không cần hành lễ thăm viếng, trên triều đình trừ bỏ hoàng đế ở ngoài, thậm chí còn vì nàng riêng đặt một cái chỗ ngồi.
Cơ Doanh cả đời này chưa từng bại tích, bởi vậy, chiến thần, sát thần danh hiệu cũng vẫn luôn cùng với nàng.
Chỉ tiếc nàng thời trẻ ở trên chiến trường bệnh căn không dứt, bất quá hơn ba mươi tuổi tuổi tác, liền nhân bệnh qua đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Storie d'amoreTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...